อุทาหรณ์ ผิวจราจรขรุขระ หนุ่มอุบลฯ ขี่จยย.ชนต้นไม้เสียชีวิตคาที่

26 ม.ค. 63 เวลาประมาณ 06.30 น. พ.ต.ต.ธีรวัฒน์ พ่วงนาง สารวัตร(สอบสวน) สภ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุคนขับขี่รถจักรยานยนต์ชนกับต้นไม้ข้างทางเป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย ที่บริเวณเยื้องทางเข้าบ้านหนองแดง ถนน ตระการ-พนา ต.นาสะไม อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์จากโรงพยาบาลตระการพืชผล และ ชมรมกู้ภัยตระการพืชผล
ที่เกิดเหตุ พบไทยมุงยืนจับกลุ่มพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก และพบศพชายไทย ทราบชื่อต่อมาคือ นายรัศมี ทวีพัฒน์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 หมู่ที่ 2 บ้านนาไฮ ต.นาสะไม อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี สภาพศพ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีส้ม นุ่งกางเกงขาสั้นลายสก็อตสีฟ้า-ดำ-ขาว นอนคว่ำหน้าอยู่ในทุ่งนาข้างทางห่างจากขอบถนนประมาณ 3 เมตร ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีเทาดำ เลขทะเบียน ขงค 802 อุบลราชธานี จอดนอนตะแคงอยู่ใกล้ศพ และ บริเวณใกล้เคียงพบต้นไม้ที่อยู่ริมถนนมีร่องรอยถูกชนอยู่ 1 ต้น โดยบริเวณโคนต้นไม้สูงจากพื้นดินประมาณ 50-60 ซม. มีรอยถลอกและเปลือกต้นไม้แตกกระจายคล้ายถูกรถชน และจากการที่แพทย์ได้ตรวจสภาพศพคาดว่า น่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกจากบ้านไปตั้งแต่เวลาประมาณ 21.00 น. ของคืนที่ผ่านมา ญาติพี่น้องได้พยายามติดต่อก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงพากันออกตามหา จนกระทั่งมาพบศพที่บริเวณดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุคาดว่า นายรัศมี ทวีพัฒน์ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุออกจากบ้าน แล้วขับมาตามถนนตระการ-พนา มุ่งหน้าไปทาง อ.ตระการพืชผล เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่เยื้องทางเข้าบ้านหนองแดง ห่างจากสามแยกบ้านนาไฮ ประมาณ 1 กม. ซึ่งบริเวณดังกล่าวถนนมีผิวจราจรขรุขระมาก จึงทำให้รถของผู้ตายเกิดเสียหลักแล้วพุ่งชนต้นไม้ข้างทางอย่างแรง ทำให้ทั้งรถทั้งคนขับขี่กระเด็นตกลงไปในทุ่งนาข้างทางจนทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุดังกล่าว ญาติพี่น้องไม่ติดใจใดๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ทีมข่าวภูมิภาค / รายงาน.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link