ประธานรัฐสภา และประธานสภาผู้แทนราษฎร ให้การต้อนรับคณะนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๔ จากโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กำแพงแสน จ.นครปฐม จำนวน ๑๔๙ คน ในโอกาสศึกษาดูงานด้านการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตย

๒๓ ม.ค. ๖๓ เวลา ๑๔.๓๐ น. ณ ห้องประชุม ๓๐๑ ชั้น ๓ อาคารรัฐสภา เกียกกาย นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา และประธานสภาผู้แทนราษฎร ให้การต้อนรับคณะนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๔ จากโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กำแพงแสน จ.นครปฐม จำนวน ๑๔๙ คน ในโอกาสศึกษาดูงานด้านการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตย
ในโอกาสนี้ประธานรัฐสภาได้กล่าวให้โอวาทแก่คณะนักเรียนใจความว่า เยาวชนในวัยนี้เป็นวัยแห่งการฝึกฝน เรียนรู้ และทุ่มเทให้กับสิ่งที่ตนเองสนใจ เพื่อจะได้เก่งและมีความเชี่ยวชาญ เพราะเป็นวัยที่เรียนรู้อะไรได้มาก ต้องหมั่นฝึกฝนตัวเองให้เก่ง ต้องตั้งใจ และทุ่มเทให้กับสิ่งที่ตนเองชอบ เพื่อจะได้ประสบความสำเร็จในชีวิตสิ่งสำคัญคือ ขอให้ทุกคนยึดมั่นในความซื่อสัตย์สุจริต ดำเนินชีวิตด้วยความสุจริต ยึดมั่นในระเบียบวินัย เพื่อจะได้เป็นกำลังสำคัญของประเทศ โดยในตอนท้าย ได้อวยพรให้เยาวชนทุกคนประสบความสำเร็จในชีวิต พร้อมทั้งรู้จักช่วยเหลือตัวเอง เพื่อจะได้เติบโตไปเป็นคนดีของสังคม และประเทศชาติต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link