นนทบุรี ระทึก!!คนร้ายควงปืนบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้านทองย่านบางบัวทอง กวาดทองคำหนักกว่า70บาท หนีลอยนวล

นนทบุรี ระทึก!!คนร้ายควงปืนบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้านทองย่านบางบัวทอง กวาดทองคำหนักกว่า70บาท หนีลอยนวล
เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 27 ม.ค. 63 ร.ต.ท.กิตติธัช เพชรคง รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ร้านทอง ห้างทอง”เยาวราชเอ็มโกลด์” เหตุเกิดภายในหมู่บ้านบัวทอง เลขที่ 50/1 หมู่ 10 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ถาวร ดุลยวิทย์ รอง ผบก.ภ.จว.นนนทบุรี พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นตึกเเถวชั้นเดียว พบกระจกหน้าร้านทองแตกละเอียด นอกจากนี้ ยังมีพนักงานหญิงอีก 2 คน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยต่างพากันแตกตื่น ตกใจ กับเหตุการณ์ที่เพิ่งจะเกิดขึ้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนหรือที่ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในร้านทองดังกล่าว


ขณะเดียวกันภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี ใส่หน้ากากกันฝุ่นปิดบังใบหน้า สวมใส่เสื้อแขนยาวสีฟ้า กางเกงยีนส์ ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดขู่พนักงานขายให้ส่งถาดทองมาให้ ก่อนหยิบทองรูปพรรณใส่กระเป๋าที่เตรียมมา หลังจากก่อเหตุคนร้ายพยายามจะออกจากร้าน แต่เนื่องจากประตูกระจกปิดอัตโนมัติ คนร้ายจึงใช้อาวุธปืนที่เตรียมมายิงไปที่กระจกประตูจำนวน 3 นัด แล้ววิ่งไปขึ้นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีดำ ยังไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ที่จอดอยู่หน้าร้านทอง ขับหลบหนีไปทางหน้าหมู่บ้าน มุ่งหน้าถนนกาญจนาภิเษกขาออก เจ้าหน้าที่จึงเร่งติดตามพร้อมวิทยุสกัดจับ โดยคาดว่าทองคำรูปพรรณที่คนร้ายได้ไปน้ำหนักประมาณ 70 บาท อย่างไรก็ตามต้องตรวจสอบความเสียหายอย่างละเอียดอีกครั้ง
จากการสอบถาม น.ส.นิด (นามสมมุติ) เล่านาทีระทึกว่า ก่อนเกิดเหตุมีพนักงานผู้หญิงอยู่ในร้าน 2 คน โดยคนร้ายได้ทำทีเป็นลูกค้าเข้ามาขอดูทองคำรูปพรรณ ตนจึงหยิบให้ดู จากนั้นคนร้ายได้ชักอาวุธปืนออกมาจากเอวและนำมาวางไว้ที่หน้าตู้กระจก ตนและเพื่อนเห็นที่ไม่ดีจึงรีบวิ่งเข้าไปหลบอยู่หลังร้าน จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 3 นัด ผ่านไปสักพักตนเห็นว่าเสียงเงียบแล้ว จึงออกมาดู พบกระจกหน้าร้านแตกละเอียด จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ


ทางด้านนายสมจิตร พลตื้อ รปภ.ธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งอยู่ใกล้ร้านทอง กล่าวว่า ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2-3 นัด จึงวิ่งออกมาดู พบคนร้ายชิงทรัพย์ในร้านทอง ซึ่งขณะที่คนร้ายกำลังหลบหนี คนร้ายได้เล็งอาวุธปืนมาทางตน ตอนนั้นตนเลยตกใจมาก เลยหันหลังวิ่งเข้าธนาคารล๊อคประตูปิดทันที จนมาทราบภายหลังว่าคนร้ายได้ทองคำรูปพรรณและหลบหนีไปแล้ว

ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี / ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link