ราชบุรี  ให้ลูกแก้ผ้าวิ่งแก้บนไอ้ไข่ หลังขายสลากหมดแผงภายในวันเดียว

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 29 ม.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดเขากรวด ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จ.ราชบุรี หลังได้รับรายงานว่า น.ส.ศุภรัตน์ จันทรชิต อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 ม.12 ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง ซึ่งเป็นแม่ค้าจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล จะมีการแก้บนที่ศาลไอ้ไข่ โดยให้ ด.ช.เรืองศักดิ์ จันทรชิต หรือ น้องไกด์ อายุ 3 ขวบ แก้ผ้าวิ่งแก้บนบริเวณศาลไอ้ไข่จำนวน 3 รอบ และจุดพลุถวายจำนวน 12 นัด เพื่อเป็นการแก้บนที่สามารถขายสลากกินแบ่งรัฐบาลหมดภายในวันเดียวจำนวน 600 กว่าใบ

น.ส.ศุภรัตน์ จันทรชิต แม่ของน้องไกค์ เปิดเผยว่า ตนเองได้รับสลากกินแบ่งรัฐบาลมาขายที่วัดเขากรวดได้ 2 งวดแล้ว หลังมีข่าวไอ้ไข่ให้โชคลาภคนที่มากราบไหว้ถูกเลขกันเยอะ ซึ่งงวดแรกที่รับสลากกินแบ่งรัฐบาลมาขายก็ขายไม่ค่อยดี งวดที่ 2 ก็ขายไม่ค่อยดี ตนเลยไปจุดธูปที่ศาลไอ้ไข่ เพื่อให้ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลให้หมดแผง โดยได้บนไว้ว่าถ้าขายหมดแผงจะนำลูกชายวัย 3 ขวบ มาวิ่งแก้ผ้ารอบศาลไอ้ไข่ จำนวน 3 รอบ และจะนำพลุมาจุดถวายให้จำนวน 12 นัด และตนก็ต้องตกใจเมื่อหลังจากที่ตนจุดธูปขอไอ้ไข่แล้ว สลากกินแบ่งรัฐบาลในแผงของตนเองกลับขายดีผิดปกติ จนสามารถขายหมดแผงภายในวันเดียว ซึ่งมีจำนวนสลากถึง 600 กว่าใบ ตนเชื่อว่าเป็นปาฏิหาริย์ของไอ้ไข่ ที่ทำให้ตนขายสลากกินแบ่งรัฐบาลหมดแผงภายในวันเดียว วันนี้ตนจึงนำลูกชายมาแก้บนตามที่ตนได้บนไว้กับไอ้ไข่ โดยการให้ลูกชายแก้ผ้าวิ่งรอบศาลไอ้ไข่จำนวน 3 รอบ และจุดพุถวายไอ้ไข่จำนวน 12 นัด

สำหรับไอ้ไข่ วัดเจดีย์ ทางวัดเขากรวด จ.ราชบุรี ได้นำรูปจำลองมาให้ประชาชนได้กราบไหว้จนมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วว่า ให้โชคลาภกับคนที่มากราบไหว้ ทั้งเรื่องเลขเด็ดและเรื่องค้าขาย

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link