นนทบุรี หลานชายที่ปรึกษาจุฬาราชมนตรีหายตัวไร้ร่องรอย หวั่นเกิดเหตุร้าย วอนตร.ช่วยตามหา

นนทบุรี หลานชายที่ปรึกษาจุฬาราชมนตรีหายตัวไร้ร่องรอย หวั่นเกิดเหตุร้าย วอนตร.ช่วยตามหา
เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 30 ม.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่องค์การบริหารส่วนตำบลท่าอิฐ ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังได้รับเรื่องร้องทุกข์จากนางอนุสรา เลาะเฮาะ อายุ 29 ปี กรณีนายอานนท์ ศักดิ์วิเศษ อายุ 31 ปี สามี อาชีพขับรถ จยย.รับจ้าง ได้หายตัวขณะออกไปขับรถจยย.รับจ้างอย่างไร้ร่องรอย โดยหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 25 ม.ค.63 ที่ผ่านมาจนถึงขณะนี้เป็นเวลา 6 วันแล้ว ยังไม่สามารถติดต่อได้ เบื้องต้นได้เข้าเเจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.ชัยพฤกษ์ แล้วแต่คดีไม่มีความคืบหน้าเกรงว่านายอานนท์จะได้รับอันตราย
ทางด้านนางอนุสรา ภรรยา เล่าว่าตนอยู่กินกับนายอานนท์ มานานกว่า 11 ปีแล้ว จนกระทั่งล่าสุดนายอานนท์พบว่าตนได้แอบพูดคุยกับนายเอ (นามสมมุติ) เพื่อนชายซึ่งรู้จักกันผ่าน ทางเฟซบุ๊กจนกระทั่งมีปากเสียงและทะเลาะกัน หลังจากนั้นนายอานนท์ได้มาเจอกับนายเอโดยบังเอิญที่บ้านพักของตนจนมีเรื่องชกต่อยกันเมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว จนนายเอมีการพูดจาข่มขู่ให้ระวังตัวไว้ หลังจากเกิดเรื่องดังกล่าวตนได้เลิกติดต่อกับนายเอ จนกระทั่งนายอานนท์หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ซึ่งตนเกรงว่าจะได้รับอันตราย จึงตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความที่สภ.ชัยพฤกษ์ แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆ จึงมาขอความช่วยเหลือกับนายปรีดา เชื้อผู้ดี นายกอบต.ท่าอิฐ ซึ่งมีศักดิ์เป็นปู่ของนายอานนท์เพื่อให้เข้ามาติดตามหาตัวสามีของตน


ทางด้าน นางประนอม น้าสาวของนายอานนท์ กล่าวว่า นายอานนท์มีศักดิ์เป็นหลานชาย ปกติเขาจะเป็นคนร่าเริง ไม่เคยออกไปค้างคืนที่ไหน จู่ๆก็หายตัวไปโดยไม่มีใครสามารถติดต่อเขาได้เลย ตอนนี้ทางครอบครัวเป็นห่วงหลานชายมาก เบื้องต้นได้ช่วยกันออกตามหาตตั่งแต่วันที่หายตัวไป ทั้งที่ โรงพยาบาล สถานีตำรวจ แต่ก็ไม่พบตัว จนมาทราบเรื่องจากหลานสะใภ้ว่าหลานชายมีเรื่องชกต่อยกับนายเอ ที่มาติดพันและมีการพูดจาการข่มขู่กันไว้ ตนเกรงว่าหลานชายจะถูกทำร้ายจึงนำเรื่องดังกล่าวไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน และให้ช่วยติดตามตัวนาย เอ มาสอบถามว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับกรณีที่หลานชายของตนหายตัวไปหรือไม่ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกับบอกว่าทำอะไรไม่ได้นอกจากเจอตัวว่าถูกทำร้ายหรือเสียชีวิตจึงจะสามารถดำเนินการได้


จากการสอบถามนายสานิต อยู่สุข อายุ 42 ปี วินจยย.ท่าอิฐ เล่าว่า ปกตินายอานนท์จะเป็นคนเงียบๆไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่จะขยันขับรถตั้งแต่เช้าจนถึงเย็น ส่วนสาเหตุที่หายตัวไปตนไม่ทราบว่าไปมีเรื่องกับใครหรือเปล่าแต่กับที่วินรถ จยย.นั้น นายอานนท์ไม่มีปัญหากับใครอย่างแน่นอน
จากการตรวจสอบภาพวงจรปิดภายใน ซ.ท่าอิฐ พบว่านายอานนท์กำลังขับรถจยย.ออกจากวินรับจ้าง เมื่อเวลา 20.50 น.ของคืนวันที่ 25 ม.ค.63 ก่อนหายตัวไปอย่างไรร่องรอย
ขณะเดียวกันนายปรีดา เชื้อผู้ดี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าอิฐ และที่ปรึกษาจุฬาราชมนตรี กล่าวว่า วันนี้ นางอนุสรา เลาะเฮาะ ภรรยาของผู้สูญหาย พร้อมด้วยนางประนอม เชื้อผู้ดี อายุ 49 ปี น้าสาว ได้เดินทางขอเข้าพบตนและขอความช่วยเหลือในเรื่องของการติดตามและค้นหาตัวผู้สูญายอีกทาง นายปรีดา ยังกล่าวต่ออีกว่า ตนมีศักดิ์เป็นปู่ของนายอานนท์ ครั้งเเรกที่รู้เรื่อง ตนรู้สึกตกใจมาก เกรงว่าหลานจะถูกคนทำร้าย ส่วนสาเหตุของการหายตัวไปครั้งนี้ ทางญาตินายอานนท์ยังไม่สามารถเปิดเเละฟันธงได้ว่ามาจากเรื่องอะไร ถ้าใครมีเบาะเเเสหรือพบตัวนายอานนท์ ให้แจ้งมาได้ที่เบอร์นายสมเกียรติ 094-426-1735 หรือติดต่อมาที่ตนโดยตรงได้ที่เบอร์ 081-987-1494

ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี / ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link