ปราจีนบุรี – ตำรวจระดมกำลังกว่า 130 นาย จาก 4 สภ.กวาดล้าง ป้องกันปราบปรามอาชญากรรม และการแข่งรถในทาง และความผิดอื่นๆ ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ

ณ บริเวณ ลานกิจกรรม 304 พลาซ่า นิคมอุตสาหกรรม 304 ม.2 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ
เมื่อเวลา 20.00 น.วันนี้ 31 มกราคม 2563 พ.ต.อ.ปกรณ์ มณีปกรณ์ รอง.ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี ประธานพิธีปล่อยแถว ระดมกำลังกวาดล้าง ป้องกันปราบปรามอาชญากรรม และการแข่งรถในทางและความผิดอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
โดยตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี มีคำสั่งให้ดำเนินการกวาดล้าง ปราบปรามอาชญากรรม และป้องกันการแข่งรถในทาง และความผิดอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อเป็นการป้องกันอุบัติเหตุทางถนน ตลอดจนความเดือดร้อนรำคาญของประชาชนในการใช้รถใช้ถนนของประชาชนในพื้นที่
ตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี จึงมีคำสั่งให้มีการระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 130 นาย จาก 4 สภ.ได้แก่
พ.ต.อ.วิวัฒน์ พิสิษฐ์ศักดิ์ ผกก.สภ.ศรีมหาโพธิ พ.ต.อ.พงศ์พันษ์ พลวงษ์ศรี ผกก.สภ.ประจันตคาม พ.ต.อ.พงศ์อนันต์ รักษาชาติ ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ พ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ตันสกุล ผกก.สภ.สระบัว รอง.ผกก.ข้าราชการตำรวจและอาสาสมัครตำรวจบ้าน
พ.ต.อ.ปกรณ์ มณีปกรณ์ รอง.ผบก.ภ.จว.กล่าวว่า
หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ในการปฏิบัติหน้าที่ ในครั้งนี้ ประชาชนจะมีความเชื่อมั่น และมีความอบอุ่นใจ ในการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน
และได้กล่าวให้ขวัญกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจที่ออกปฏิบัติหน้าที่ทุกนาย รวมถึงให้ใช้ความระมัด ระวังในการปฏิบัติหน้าที่อีกด้วย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link