งานเปิดตัวหนังสยองขวัญ CHECK-IN SHOCK เกมเซ่นผี

เมื่อวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14.00 น. ได้จัดแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ ณ ลานอินพินิซิตี้ ฮอล์ล ชั้น5 สยามพารากอน ในชื่อเรื่อง Check In Shock เกมเซ่นผี
ประเภทหนังแนวสยองชวัญโดยมี
กำหนดฉายในวันที่ 19มีนาคม 2563
อำนวยการผลิต : อาริยาฟิล์ม
บริษัทจัดจำหน่าย / โปรดักชั่น : HDD Entertainment

ผลงานการกำกับโดยรัชต์ ไกรสิงห์

พร้อมด้วยนักแสดงนำอย่าง : แน็ก ชาลี, แทค ภรัณยู, ป๋อง กพล, แจ็ค แบล็คแจ็ค, แน็ตตี้ นาตาชาและเน็ทไอดอลชื่อดังอย่าง ยุ่น ภูษณุ, ต้น ศักราช, เซญ่า กระทะร้อน, ซีนิว, อ๋อยร๋อย, ชีสเค้ก จริยา , ก๊อต-สุทธิรักษ์ ฯลฯ

โดยเนื้อหาย่อๆของภาพยนตร์
นำเสนอผ่านเรื่องราวของกลุ่มคน ที่สมัครมาเล่นเกมส์ใน รายการเรียลลิตี้ ที่มีชื่อว่า “เช็คอินช็อค” (CHeck In Shock) ที่เปิดเป็นซีซั่นที่ 2 จากคนธรรมดาที่มักมากในเงินรางวัล สู่เรื่องสยองขวัญที่มาจากนรกภายในโรงพยาบาลร้างแห่งหนึ่ง เรียลลิตี้ผีเกมส์โชว์สุดฮิตติดกระแส การเอาตัวรอดจากสถานที่ผีสิง พิธีกรหนุ่ม 3 คน แน็ก แทค ป๋อง เปิดรับสมัครผู้กล้ามาชิงเงินรางวัล 10 ล้านบาท ยืนยันจากผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับรางวัลไปเมื่อซีซั่นแรก “เผชิญหน้ากับสิ่งลี้ลับ แล้วกลับไปพร้อมเงินรางวัล ” ผู้คนต่างหลั่งไหลเข้ามาสมัครอย่างไม่ขาดสาย เพื่อพิสูจน์ความลี้ลับที่ “โรงพยาบาลนฤเดช” โรงพยาบาลร้างของจริงที่เต็มไปด้วยสิ่งมืดมน พื้นที่ต้องคำสาป เล่ากันว่าเจ้าของโรงพยาบาลซื้อที่ดินมาจากเว็บประมูลที่ดิน โดยไม่รู้ว่ามันโดนคำสาป ไม่ว่าใครจะเจ็บป่วยมามากน้อยแค่ไหนก็ต้องล้มตายจากไป เพราะด้วยพลังของวิญญาณที่อยู่ในสถานที่แห่งนี้จึงเต็มไปด้วยวิญญาณที่รอคอยการแก้แค้น การหวงแหนอนาเขตของตัวเอง วิญญาณจึงได้จองล้างจองผลาญทุกคนที่เข้ามายุ่งในพื้นที่ของตนเอง
กติกาการแข่งขัน ทุกคนต้องอยู่ที่โรงพยาบาลต้องคำสาปแห่งนี้เป็นเวลา 1 คืนโดยที่ต้องทำภารกิจตามที่รายการกำหนด และได้รับกระเป๋ายังชีพเพื่อใช้เวลาฉุกเฉิน ทั้งยา อาหาร ไฟฉาย และสิ่งอำนวยความสะดวกที่พึงมี ยึดเครื่องมือสื่อสารใดๆ(แต่บางคนยังแอบเอาเข้าไป) เพียงแค่นี้ ขออยู่ให้รอด หากใครอยู่ได้ครบ และทำภารกิจเสร็จสิ้นคนแรก รับเงินรางวัลไป 10 ล้านบาท แม้กติกาจะดูง่ายดาย แต่ทางรายการได้จัดฉากเหตุการณ์ต่างๆ สร้างความหลอนอย่างมากมาย เพื่อสกัดความกล้าของผู้เข้าแข่งขัน และสร้างความสนุกสนานให้แก่รายการ สถานการณ์ที่ถูกสร้างขึ้นไม่มีใครรู้เลยว่าความหลอนเหล่านั้น แฝงไปด้วยความอาฆาตแค้นของวิญญาณที่สิงสถิตอยู่ในพื้นที่แห่งนี้ และเหล่าผู้กล้าทั้งหมด ต้องเผชิญกับอะไรบ้าง สิ่งไหนคือความจริง สิ่งไหนที่เป็นเท็จ ติดตามกันต่อไปที่โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ภาพข่าวโดย ชุติเดช ฝั่งธน,หมูปิ้ง, แบกกล้องผ่านเลนส์ เรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link