“ดร.กนกวรรณ รมช.ศธ.ห่วงใยพร้อมเร่งช่วยเหลือนักศึกษา กศน.ที่ได้รับบาดเจ็บ และ ช่วยเหลือครอบครัวน้องเจมส์บอน นร.ม.2 ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์กราดยิงที่บริเวณด้านหน้า Terminal 21!!

วันที่10 ก.พ.63 เวลา 10.00 น.
ดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ มอบหมายให้ นายสมเกียรติ ตันดิลกตระกูล ผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ พร้อมด้วยนายทวีศักดิ์ เที่ยงธรรม ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดนครราชสีมา และคณะ เข้าเยี่ยมอาการบาดเจ็บของ นายสิทธิศักดิ์ วาดโคกสูง นักศึกษา ระดับ ม.ปลาย กศน.อำเภอเมืองนครราชสีมา ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์กราดยิงที่บริเวณด้านหน้า Terminal 21 เมื่อวันที่ 8-9 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา

จากนั้น เวลา 13.30 น.นายสมเกียรติ ตันดิลกตระกูล ผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ พร้อมคณะได้เดินทางไปยังวัดสามัคคี อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา เพื่อเคารพศพเด็กชายรัชชานนท์ พร้อมทั้งให้กำลังใจและมอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้นแก่บิดา มารดา ของเด็กชายรัชชานนท์ กาญจนเมธี หรือน้องเจมส์บอน อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนบุญวัฒนา จังหวัดนครราชสีมา ที่เสียชีวิตจากการถูกคนร้ายกราดยิงข้างวัดศรัทธารวม ขณะที่น้องเจมส์บอนกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพัก ซึ่งพ่อแม่ของน้องเจมส์บอน ยังอยู่ในอาการเศร้าโศก เนื่องจากน้องเป็นลูกชายเพียงคนเดียวของครอบครัว และจากไปอย่างกระทันหันทำให้ยังทำใจไม่ได้กับความสูญเสียที่เกิดขึ้น!!

ข่าว: เอื้อมพร สุเมธาวัฒนะ!!

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link