สวนนงนุชฉลองวันแห่งความรัก เชิญคู่รัก “จดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง” พร้อมขบวนแห่ขันหมากตระการตา

สวนนงนุชฉลองวันแห่งความรัก เชิญคู่รัก “จดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง” พร้อมขบวนแห่ขันหมากตระการตา

14 กุมภา วันวาเลนไทน์ ฉลองวันแห่งความรัก เชิญคู่รัก “จดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง” พร้อมขบวนแห่ขันหมากตระการตา และเหล่าน้องช้างแสนรู้ร่วมเป็นสักขีพยานจำนวน 14 เชือก กลางสวนลอยฟ้า สวนนงนุชพัทยา รับบรรยากาศความรัก……

ในวันแห่งความรักวันนี้ นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา มอบหมายให้ นางพัทธนันท์ ขันติสุขพันธ์ ผู้จัดการทั่วไปสวนนงนุชพัทยา นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ ได้จัดส่งหน่วยเคลื่อนที่ เพื่อรับจดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง เพื่อต้องการให้นักท่องเที่ยวทุกเชื้อชาติได้ร่วมแบ่งปันและแสดงความรักที่มีให้กัน กิจกรรมจดทะเบียนบนหลังช้างมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมจดทะเบียนสมรสจำนวน 86 คู่
โดยกิจกรรมได้มีขบวนแห่ขันหมากช้าง จำนวน 14 เชือก พร้อมการแสดงชุดพิเศษ ลิลิตพระลอ สร้างความตื่นตา ตื่นใจให้กับคู่บ่าวสาวที่มาร่วมงาน นอกจากนี้นำช้างแสนรู้ ได้ออกมาโยนช่อดอกไม้ ให้กับผู้ที่มาร่วมกิจกรรมภายในงานได้แย่งชิงกันอย่างสนุกสนาน
นางพัทธนันท์ ขันติสุขพันธ์ ผู้จัดการทั่วไปสวนนงนุชพัทยา กล่าวว่า ในวันแห่งความรักของทุกๆ ปี สวนนงนุช พัทยา จะจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวขึ้นเพื่อเพิ่มมิติ และสร้างสีสันในวันวาเลนไทน์ โดยคู่รัก 9 คู่แรกที่ตอบรับเข้าร่วมงานจะได้ร่วมขบวนขันหมากบนหลังช้างแสนรู้ และในกิจกรรมจดทะเบียนสมรสวันนี้ ทุกคู่จะได้รับของที่ระลึกเป็นไม้มงคล จากสวนนงนุชพัทยา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link