ราชบุรี – ทหารพลพัฒนา 1 จับมือสโมสรไลออนส์ จัดวิ่งเพื่อซื้อเครื่องมือแพทย์

กองพลพัฒนาที่ 1 จับมือสโมสรไลออนส์ขวัญเมืองราชบุรี ร่วมเปิดการแข่งขัน วิ่งมินิมาราธอน Valentine’s Run 2020 ในรูปแบบของวัน”วาเลนไทน์”เพื่อสื่อถึงความรัก ที่มีต่อเพื่อนมนุษย์ทุกคน ในการจัดรายได้ซื้ออุปกรณ์ และเครื่องมือทางการแพทย์ ให้กับโรงพยาบาลราชบุรี

วันที่ 17 ก.พ.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่กองพลพัฒนาที่ 1 ค่ายศรีสุริยวงศ์ อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี นายประกอบ วงศ์มณีรุ่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดงาน การจัดการแข่งขันวิ่งมินิมาราธอน “Valentine’s Run 2020” ที่จัดขึ้นกองพลพัฒนาที่ 1 และสโมสรไลออนส์ขวัญเมืองราชบุรี โดยมี พ.อ.มนิต ศิริรัตนากูล รอง ผบ.กองพลพัฒนาที่ 1 และ ไลออนส์ เบญญารัศมี ศุภาพงศ์งามสิริ ประธานสโมสรไลออนส์ขวัญเมืองราชบุรี ให้การต้อนรับและกล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครรั้งนี้ เพื่อหารายได้ซื้ออุปกรณ์ และเครื่องมือทางการแพทย์ ให้กับโรงพยาบาลราชบุรี เพื่อช่วยในการรักษาพยาบาลที่มีประสิทธิภาพและรองรับกับจำนวนผู้ป่วยที่เพิ่มมากขึ้น โดยทางโรงพยาบาลราชบุรี ได้เปิดให้บริการประชาชนในพื้นที่ แต่ยังขาดเครื่องมือเพื่อนำมาให้การบริการ

ทั้งนี้ทางสโมสรไลออนส์ขวัญเมือง ซึ่งเป็นหน่วยงานการกุศลที่ไม่แสวงหาผลกำไร ได้เล็งเห็นความสำคัญตรงนี้ จึงได้ร่วมกับทางกองพลพัฒนาที่ 1 จัดกิจกรรมการแข่งขันวิ่งมินิมาราธอน “Valentine’s Run 2020″เพื่อเป็นการประชาชนให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายเพิ่มขึ้น ซึ่งการออกกำลังกายประเภทเดิน-วิ่ง ก็เป็นการออกกำลังกายประเภทหนึ่งที่ช่วยเสริมสร้างสุขภาพพลานามัยของนักกีฬาได้เป็นอย่างดี โดยได้จัดงานในรูปแบบของวัน”วาเลนไทน์”เพื่อสื่อถึงความรัก ที่มีต่อเพื่อนมนุษย์ทุกคน

สำหรับการแข่งขันวิ่งมินิมาราธอน ในครั้งนี้ แบ่งออกเป็น 3 ระยะทาง คือ 3 กิโลเมตร 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร โดยผู้ที่เข้าเส้นชัยในแต่ละระยะทาง3อันดับแรกในแต่ละรุ่น จะได้รับ เหรียญ และถ้วยรางวัลการแข่งขัน Valentine’s Run 2020 ในครั้งนี้เพื่อเป็นหลักฐานว่าเป็นผู้ที่ทำเวลาดีที่สุด 3 อันดับแรก

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link