เพลิงไหม้กำนันแม้น 28 สองสาวปีนท่อน้ำทิ้ง หนีตายระทึก !!!

เพลิงไหม้กำนันแม้น 28 สองสาวปีนท่อน้ำทิ้ง หนีตายระทึก !!!

เมื่อเวลา 03.06 น. วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 พ.ต.ท.กรวิก สุปะทัศ สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนบริเวณปากซอยกำนันแม้น 28 จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงดาวคะนอง พร้อมหน่วยบรรเทาสาธารณภัยรุจไปยังจุดเกิดเหตุ

https://youtu.be/sL5hEKO0jTw

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ปลูกติดกัน 8 คูหา จุดเกิดเหตุบ้านเลขที่ 89/95 แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กรุงเทพฯ พบกลุ่มควันสีดำออกจากบริเวณ ชั้น 2 ทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน โดยบ้านหลังดังกล่าว เปิดเป็นร้านนวดแผนไทย ชื่อร้านไพลินนวดเพื่อสุขภาพสาขา 2 โดยที่เกิดเหตุมีผู้ติดค้างภายในอาคารเป็นหญิง จำนวน 2 ราย ซึ่งได้ปีนท่อน้ำทิ้งหลังบ้านบริเวณชั้น 2 หนีลงหลังคาด้านหลังและเป็นเสาไฟฟ้าลงมาด้านล่าง ทราบชื่อต่อมา นางสาวปารีนา ไชยวง อายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บข้อมือด้านซ้ายและ เท้าซ้าย ส่วนหญิงอีกราย ชื่อนางสาวจิน ศรีสุขฆราช อายุ 26 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถามร้านดังกล่าวเปิดเป็นร้านนวดเพื่อสุขภาพ โดยมี นายพิชัย มลธาตุธรินทร์ 42 ปี เป็นเจ้าของซึ่งให้พนักงานของร้านพักอาศัย อยู่ภายในร้านจำนวน 2 คน นางสาวปารีนา ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าตนเองพักอาศัยอยู่ชั้น 3 ได้กลิ่นควัน จึงลุกขึ้นไปเปิดไฟแต่เปิดไม่ได้ จึงเดินลงมาชั้นสองพบกลุ่มควันเป็นจำนวนมากไม่สามารถผ่านลงมาได้ จึงได้ปีนออกหน้าต่างหลังบ้านที่ชั้น 2 แล้วเกาะรูดตามท่อน้ำทิ้งลงหลังคาชั้นที่ 1 หลังบ้าน จากนั้นตนจึงได้ปีนเสาไฟฟ้า รูดลงมาที่พื้นทำให้ได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือและข้อเท้าซ้าย นางสาวปารีนายังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่าหากไม่รีบหนีลงมาก่อน อาจจะโดนไฟคลอกเพราะกลุ่มควันเริ่มหนามากขึ้น ตนเองหายใจเริ่มติดขัดแล้ว

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาในการดับประมาณ 15 นาที เพลิงสงบ เบื้องต้น สาเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรที่เครื่องอบผ้าในห้องครัวหลังบ้านชั้นที่ 1 ทั้งนี้พนักงานสอบสวน จะได้ตรวจสอบหาสาเหตุที่เกิดเพลิงไหม้ที่แท้จริงอีกครั้ง

ทีมงาน สืบ 10 รายงาน

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link