สภาเทศบาลเมืองคลองหลวงจัดประชุมสมัยสามัญ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2563

สภาเทศบาลเมืองคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี จัดประชุมสภาเทศบาลสมัยสามัญ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2563 โดยมีนายสุวิรัตน์ กิมสวัสดิ์ ประธานเทศบาลเมืองคลองหลวง เป็นประธานในการประชุม พร้อมด้วย นายทองสุข แสนจักร สมาชิกเทศบาลเมืองคลองหลวง เขต 1 และนายสุโรจน์ บัวบาน สมาชิกเทศบาลเมืองคลองหลวง เขต 3 และ เจ้าหน้าที่เทศบาลร่วมประชุม โดยมีวาระการประชุมที่สำคัญเกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆ ทั้งผลงานที่ผ่านมาในการพัฒนาพื้นที่ในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองคลองหลวง การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของพี่น้องประชาชนในพื้นที่เทศบาลเมืองคลองหลวง และเรื่องงบประมาณประจำปี 2563  ณ ห้องประชุมเทศบาลคลองหลวง เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563

นายสุวิรัตน์ กิมสวัสดิ์ ประธานเทศบาลเมืองคลองหลวง กล่าวว่า การประชุมครั้งนี้เป็นการประชุมสภาเทศบาลสมัยสามัญ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2563 เป็นการประชุมภายในหน่วยงาน โดยมีสมาชิกเทศบาลเมืองคลองหลวง เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองคลองหลวง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เพื่อทราบถึงรายละเอียดในการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของผลงานที่ผ่านมาของสภาเทศบาลเมืองคลองหลวง รวมทั้งการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของพี่น้องประชาชนในพื้นที่เทศบาลเมืองคลองหลวง และในเรื่องงบประมาณประจำปี 2563 ซึ่งในเรื่องของงบประมาณในปีนี้ ทางเทศบาลเมืองคลองหลวงยังไม่มีการนำเสนอเข้ามา จึงยังไม่ได้มีการประชุมในเรื่องของงบประมาณ คาดว่าในสมัยประชุมครั้งหน้าอาจจะมีการนำเสนอในการใช้จ่ายงบประมาณเข้ามา

ด้านนายทองสุข แสนจักร สมาชิกเทศบาลเมืองคลองหลวง เขต 1 และนายสุโรจน์ บัวบาน สมาชิกเทศบาลเมืองคลองหลวง เขต 3 กล่าวว่า นับเป็นนิมิตหมายที่ดีในการประชุมสภาเทศบาลสมัยสามัญ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2563 เพราะทั้งเจ้าหน้าที่สภาเทศบาล เจ้าหน้าที่เทศบาล และเจ้าหน้าที่ส่วนภาครัฐที่เกี่ยวข้อง ได้ให้ความสำคัญในการประชุมกันครั้งนี้มีสมาชิกมาร่วมประชุมกันอย่างมากมาย มาด้วยหน้าที่ มาด้วยไมตรีและเป็นมิตร ร่วมกันปรึกษาหารือเกี่ยวกับผลงานที่ผ่านมา ช่วยกันแนะนำ เสนอแนะ และหาวิธีแก้ไขกับปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นได้  รวมทั้งช่วยกันแก้ปัญหา รับทราบข้อมูลที่ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่เทศบาลเมืองคลองหลวง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link