สิบล้อพวงมาลัยค้าง เสียหลักชนตอม่อ ผู้โดยสารติดภายในบาดเจ็บ

สิบล้อพวงมาลัยค้าง เสียหลักชนตอม่อ ผู้โดยสารติดภายในบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 15:30 น. วันที่ 1 มีนาคม 2563ร.ต.อ.นพพล หันภาพ รอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถบรรทุกชนตอม่อสะพานจุดกลับรถหน้าหน้าหมู่บ้านดีเค ถนนกาญจนาภิเษก มีผู้ติดภายในรถ จึงรุดไปยังจุดเกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่ อปพร.เขตบางบอน ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10 ล้อยี่ห้อ hino หมายเลขทะเบียน 78-8792 กรุงเทพมหานคร ชนติดอยู่กับเสาตอม่อสะพานกลับรถเจ้าหน้าที่ต้องใช้สลิงลากรถดึงช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในรถซึ่งเป็นผู้โดยสารนั่งคู่กับคนขับ ได้รับบาดเจ็บบริเวณขา ทั้งสองข้าง ติดอยู่กับคอนโซลหน้ารถ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 15 นาทีสามารถช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บที่ติดภายในรถคันดังกล่าว ออกมาได้จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรีบนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบางปะกอก 8 ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บในเวลาต่อมา นายบุตร ฉลูทอง อายุ 48 ปี

นายสนิท ก๋งเรือง อายุ 49 ปี รปภ.หมู่บ้านใกล้เคียงจุดเกิดเหตุเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ขณะตนเองปฏิบัติหน้าที่อยู่ภายในป้อมยามใกล้เคียงจุดเกิดเหตุบริเวณดังกล่าวได้ยินเสียงเหมือนรถชนดังมาก ต้นจึงรีบวิ่งออกมาดู เห็นรถบรรทุกสิบล้อคันดังกล่าว ชนอยู่กับตอม่อสะพาน และเห็นผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งนั่งมาในรถคันดังกล่าว ติดอยู่ภายในรถ จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

จากการสอบถาม นายทองใส แสนเลศ 53 ปี ผู้ขับขี่ รถบรรทุกสิบล้อให้การว่าตนเองขับรถบรรทุกสิบล้อ ของบริษัทเจดีย์ไทย จำกัด ตนเองขับรถบรรทุก ยี่ห้อ hino สีเขียว ขาว หมายเลขทะเบียน 78-8792 กรุงเทพมหานคร เพื่อไปบรรทุกขยะ(เศษเหล็ก) จาก จ.นนทบุรี มุ่งหน้ากลับ บริษัทย่านถนนบางบอน 4 ขณะเกิดเหตุบริเวณช่วงสะพานยูเทิร์นหมู่บ้านดีเค ตนเองนั้นขับรถมาตามปกติจู่ๆไม่สามารถหักพวงมาลัยได้ทำให้รถขึ้นฟุตบาทชนตอหม้อสะพานทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในดังกล่าว เบื้องต้น พนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม ได้นำตัวผู้ขับขี่พร้อมด้วยรถคันดังกล่าวส่ง สน.ท่าข้าม เพื่อสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link