นักศึกษาสาวควบเก๋งหลับใน พุ่งชนร้านก๊วยเตี๋ยว เจ็บหลายราย ย่านเอกชัย

นักศึกษาสาวควบเก๋งหลับใน พุ่งชนร้านก๊วยเตี๋ยว เจ็บหลายราย ย่านเอกชัย

วันที่ 4 มีนาคม 2563
เวลา 21.50 น.

พ.ต.ท ภมร โพธิ์ขาว สว.สอบสวน สน.บางบอน
รับแจ้งมีเหตุรถชน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงจัดกำลังพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง และ อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ( อปพร ) รีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยเอกชัย 126 แขวง บางบอนใต้ ข้างร้านสะดวกชื้อ
ที่เกิดเหตุเป็นร้านก๊วยเตี๋ยว สภาพพังยับเยิน จากการตรวจสอบโดยรอบพบผู้บาดเจ็บเป็น แม่ค้าชื่อ นาง หนูจอน ศรีจินดา อายุ 48 ปี โดนน้ำซุปก๊วยเตี๋ยวลวกตามช่วงบริเวณร่างกาย แล้วยังพบ ด.ช. กัมปนาท ศรีจินดา อายุ 15 ปี โดนน้ำร้อนลวกเช่นเดียวกัน และ น.ส. กิจจา ชฎาทอง 30 ปี เป็นลูกค้า บาดเจ็บขณะนั่งทานก๊วยเตี๋ยวอยู่ภายในร้านเช่นเดียวกัน

แล้วยังเสียหลักพุ่งชนรถยนต์นั่งสาธารณะ ( แท๊กซี่ ) อีก 1 คัน จากการตรวจสอบภายในรถแท๊กซี่ พบคนขับชื่อนาย สมบูรณ์ หาญธรรม อายุ 52 ปี เเท๊กซี่ สีแดง-ขาว ทะเบียน ทฬ 6546 ได้รับบาดเจ็บ แล้ว ผู้โดยสารเป็นชาวพม่าอีก 1 ราย ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน อาสากู้ภัยต่างช่วยรีบเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดนี้ ส่งต่อที่ รพ.บางปะกอก 8 ทันที

ส่วนผู้ขับขี่รถเก่งสีขาวฮอนด้า แจ๊ส ทะเบียน ษศ-123 กทม. ซึ่งมี น.ส.วรุษรา อาภาภาณ์นพรัตน์ อายุ 19 ปี เป็นผู้ขับขี่รถที่เป็นต้นเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ ก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน อาสาสมัครกู้ภัย นำส่ง รพ. บางปะกอก9

จากการ สอบถามชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า
“รถเก่งสีขาววิ่งมาจากถนนเอกชัยฝั่งตรงข้ามที่จะมุ่งหน้าไปทางแยกบางบอน 5 อยู่ดีๆ รถก็วิ่งข้ามเกาะกลางมาชนกับเเท็กชี่ก่อน แล้วเสียหลักมาชนร้านก๊วยเตี๋ยวอย่างแรง จึงทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ตนเองก็รู้สึกตกใจมากกับเหตุการณ์แบบนี้ไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้น มันเป็นเหตุการณ์ที่เร็วมากเลยนะ แต่เคราะห์ดีที่ตนเองไม่เป็นอะไร แค่ตกใจนิดหน่อยแค่นั้นเอง”

จากการสอบถามจากญาติของคนขับรถเก่งสีขาวบอกว่า
“ตนเองเป็นน้าของคนขับรถเก๋งสีขาว หลานเลิกจากเรียนพิเศษ แล้วกำลังมุ่งหน้ากลับบ้านซึ่งอยู่ภายในชอยบางบอน 5 ระหว่างขับรถกลับบ้านนั้นอาจจะเกิดการหลับในขึ้นก็เป็นได้ อย่างไรแล้วต้องรอให้หลานหายดีก่อนแล้วจะสอบถามถึงเหตุการณ์ครั้งนี้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไรกันแน่ ซึ่งตนเองเชื่อว่าหลานคงไม่ได้ขับรถประมาทแน่นอน แต่น่าจะเกิดจากอาการหลับใน “

ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่มีการตั้งข้อกล่าวหาใดๆกับผู้ขับขี่รถเก๋งคันดังกล่าว ต้องรอให้ผู้บาดเจ็บทั้งหมดหายดีเสียก่อนและพร้อมที่จะให้ปากคำได้ถึงจะเรียกทั้งหมดมาสอบถามเพิ่มเติมว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร แล้วส่วนเรื่องคดีความก็ต้องรอผลพิสูจน์จากผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุให้แน่ชัดอีกครั้งนึงถึงจะสรุปได้

ขอบคุณข้อมูลภาพข่าวกู้ชีพกู้ภัย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link