รถเก๋งชนประสานงานรถจักรยานยนต์บาดเจ็บสาหัส2ราย ซอยสะแกงาม14

รถเก๋งชนประสานงานรถจักรยานยนต์บาดเจ็บสาหัส2ราย ซอยสะแกงาม14 (มีคลิปกล้องหน้ารถเก่ง)

เมื่อเวลา 01:30 น.วันที่ 9 มีนาคม 2563

ร.ต.อ.อภิชัย สีสงฆ์ รอง สว สอบสวน สถานีตำรวจนครบาลแสมดำ ได้รับแจ้ง อุบัติเหตุรถนั่งส่วนบุคคลชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จุดเกิดเหตุ สีแยก ซอยสะแกงาม14 ตัด ถนนเลียบทางด่วนพระราม2 ทุ่งครุ่ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครเดินทางไปถึง พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น PCX สีขาว หมายเลขทะเบียน 1กฌ1521 กรุงเทพมหานคร จมอยู่ในคูน้ำข้างทาง โดยพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย อยู่บนถนน อีก 1 คนซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์นั่นตกอยู่ภายในคูน้ำพร้อมรถจักรยานยนต์ โดยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครให้การช่วยเหลือ 1 รายที่อยู่บนถนนนั่นไม่ทราบชื่อและอายุ อาสาสมัครให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลบางประกอก8 ส่วนคนขับรถจักรยานยนต์ที่ตกลงไปภายในน้ำนั่น อาการสาหัส ทราบชื่อต่อมาคือ นายพีระภัทร ระวาดศรี อายุ 19 ปี เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลพระราม2 ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถยนตร์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ Mitsubishi รุ่น Xpander สีขาว หมายเลยทะเบียน ป้ายแดง ผ2939 กรุงเทพมหานคร จอดชนเหล็กขอบทาง โดยด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน

จากการสอบถามคนขับรถยนต์ ทราบชื่อ นายมะการักษ์ เจริญผล อายุ 35 ปี ได้ให้การว่า “ตนเองกำลังขับรถยนต์กลับบ้านพักย่านทุ่งครุ่ โดยก่อนเกิดเหตุนั่นได้เดินทางไปร่วมงานศพ ที่จังหวัดกาญจนบุรี เดินทางมากับลูกและภรรยาโดยระหว่างขับรถผ่านทางแยกดังกล่าวนั่นเป็นทางแยกค่อนข้างมืด ตนเองก็ขับรถด้วยความเร็วประมาณ50กิโลเมตร พอมาถึงแยก ก็เห็นรถจักรยานยนต์ออกมาทางตรงซึ่งมาทางปากซอยสะแกงาม ทำให้ตนเบรครถไม่ทัน จึงเกิดเหตุชนดังกล่าว”

ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวน จะทำการสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้อีกครั้ง ในเบื้องต้นได้เชิญตัวคนขับรถยนต์ไปให้ปากคำที่สถานีตำรวจในเบื้องต้น ในส่วนผู้บาดเจ็บนั่นจะทำการสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้งโดยรอให้ผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้นก่อน

จากทีมข่าวได้ลงพื้นที่ สังเกตุที่แยกจุดเกิดเหตุ นั่นพบว่ามีสัญญาณไฟจราจรแต่ด้วยสัญญาไฟดังกล่าวนั่นเสียหาย จึงอาจเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

V61 // ทีมงานสืบ 10 รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link