สระบุรี.. ชื่นชม 2 นักเรียนโรงเรียนอนุบาลสระบุรีเก็บกระเป๋าเงินได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตามหาเจ้าของ

สระบุรี.. ชื่นชม 2 นักเรียนโรงเรียนอนุบาลสระบุรีเก็บกระเป๋าเงินได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตามหาเจ้าของ
วันที่ 11 มี.ค.63 ร.ต.อ.ภัทรพล ปิ่นทอง ร้อยเวร สภ.เมือง สระบุรี ได้รับแจ้งจาก ด.ญ.ปวิชญา คำนวนวุฒิ อายุ 11 ปีนักเรียนโรงเรียนอนุบาลสระบุรี ชั้นประถมปีที่ 4 และ ด.ญ.ปวิตรา คำนวนวุฒิ อายุ 8 ปี นักเรียนโรงเรียนอนุบาลสระบุรี ชั้นประถมปีที่ 2 ว่าตนเอง 2 พี่น้องได้เก็บกระเป๋าเงิน ได้ บริเวณริมถนนหน้าโรงเรียนอนุบาลสระบุรี ซึ่งภายในมีเงินเป็นจำนวนมาก จึงได้นำมาแจ้งเจ้าน้าที่ตำรวจเพื่อตามหาเจ้าของ และเมื่อทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบว่า เป็นกระเป๋าพลาสติก แบบใสๆ ซึ่งสามารถมองเห็นสิ่งของที่อยู่ภายในได้ จากนั้นจึงได้เปิดออกดูเพื่อตรวจสอบว่าภายในมีอะไรบ้าง พบว่า มีเงินอยู่ จำนวน 3,120 บาท กุญแจรถ 1 ดอก พระรูปหล่อ 1 องค์ ลอตเตอรี่ หมายเลข 787342 จำนวน 2 ใบ และหมายเลข 544760 จำนวน 2 ใบ พร้อมด้วยบัตร เอทีเอ็ม ธนาคารต่างๆ และบัตรข้าราชการตำรวจ ซึ่งระบุชื่อว่า ด.ต.หญิง ปาริชาติ บุษสระเกษ ตำแหน่ง ผบ.หมู่ กก.สส.ภ.จว.สระบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน
ทางด้าน ร.ต.อ.ภัทรพล ปิ่นทองกล่าว่า กระเป๋าเงินดังกล่าวคาดว่าน้าจะเป็นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งอยู่ที่ ภ.จว.สระบุรี ซึ่งตนจะได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าวให้เข้ามารับกระเป๋าเงินที่ทำหล่นหาย ซึ่งมี เด็กนักเรียนโรงเรียนอนุบาลสระบุรีเก็บไว้ได้
จากการสอบถามเด็กหญิงปวิชญา คำนวนวุฒิ เล่าว่า ขณะที่ตนเอง และน้องสาว กำลังนั่งรอคุณพ่อเพื่อมารับกลับบ้าน ได้มองเห็นกระเป๋าเงินซึ่งตกอยู่ริมถนน จึงได้เดินเข้าไปเก็บมา เพื่อที่จะส่งคืนกับเจ้าของ แต่ไม่เห็นมีใคร ที่มีลักษณะตามหากระเป๋าเงิน ประกอบกับว่าคุณพ่อได้มารับกลับบ้านพอดี ตนจึงได้บอกคุณพ่อพาไปแจ้งความไว้ที่โรงพัก เพื่อที่จะตามหาและส่งคืนให้เจ้าของ

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link