แกงถุงละ 10 บาท สุดประหยัด

แกงถุงละ 10 บาท สุดประหยัด

ในยุคเศรษฐกิจฝืดเคืองอย่างยุคปัจจุบัน เรื่องอาหารการกินถือเป็นปัจจัยสำคัญในการดำเนินชีวิต ล่าสุด ตลาดนัดคนเดิน คำชะโนด บางกอก ซอยรามคำแหง100 จัดโปรโมชั่น จำหน่ายแกงถุงละ 10 บาท ตั้งแต่เช้ายันค่ำ

แกงถุงละ 10 บาท ที่ประชาชนในย่านหมู่บ้านสัมมากร ถนนสุขาภิบาล3 หรือถนนรามคำแหงในปัจจุบัน ให้ผู้คนมาจับจ่ายซื้อกลับไปเป็นอาหารมื้อเย็นให้ครอบครัว ด้วยปริมาณที่สมราคาถูกแสนถูก บริเวณตลาดนัดคนเดิน Park Walking Street ซอยรามคำแหง100 ถนนรามคำแหง ซึ่งทางตลาดนัดแห่งนี้ได้จัดโครงการ “ชุมชน ช่วยเหลือชุมชน” เพื่อช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ และใกล้เคียงได้จับจ่ายซื้อหาสินค้าอุปโภค-บริโภคราคาถูก โดยเฉพาะอาหารพื้นๆ แกงถุงละ 10 บาท ซึ่งเปิดขายตั้งแต่ตี5 ถึง 6 โมงเย็นของทุกวัน โดยมีเมนูข้าวแกงหลากหลายให้เลือก พร้อมขนมหวาน ของขบเคี้ยวมากมาย ทุกอย่างในราคา 10 บาท เท่านั้น จึงทำให้ผู้คนในพื้นที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี เข้าไปซื้อหาจับจ่ายของกิน ของใช้เป็นจำนวนมาก

จากการสอบถามประชาชนในพื้นที่ เล่าว่า ตนเองมาเดินที่ตลาดแห่งนี้เป็นประจำ ก่อนที่จะมีโปรโมชั่นข้าวแกงที่ราคาถูกเสียอีก ซึ่งครั้งแรกที่ตนเองได้ยินคิดว่าหูฝาดหรือเปล่าว่าแกงถึงขนาด 5″×7″ ในราคา 10 บาท เมื่อซื้อไปชิมครั้งแรกถึงกับติดใจ เพราะปริมาณอาหารที่เยอะ ราคาถูก อีกทั้งรสชาติอาหารก็ดี มีเมนูหลากหลายให้เลือก ซึ่งภาวะเศรษฐกิจอย่างนี้ หายากกับข้าวราคาถูกอย่างนี้ ซึ่งหายากมากๆ ในย่านนี้

ทั้งนี้ จึงต้องขอขอบคุณผู้บริหารโครงการ “ชุมชนช่วยเหลือชุมชน” ที่จัดให้มีโครงการดีๆ ดูแลชุมชนแบบนี้ขึ้นมา อย่างไรก็ตาม โครงการ “ชุมชนช่วยเหลือชุมชน” ในส่วนของตลาด Park Walking Street ได้เปิดอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (12 มี.ค. 63) ซึ่งทุกๆ วัน จะมีการแสดงคอนเสิร์ตดนตรี-นักร้องดัง จากเน็ตไอดอล บนเวทีกลางแจ้งในตลาดให้ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม รวมถึงสวนสนุกที่ให้น้องๆ หนูๆ ได้ผ่อนคลายในยามเย็น เรียกว่าตลาดแห่งนี้ สร้างความอิ่มกายอิ่มใจให้กับผู้คนที่มาเดินจับจ่ายเป็นอย่างมาก

สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะมาเดินจับจ่ายซื้อสินค้าอุปโภค-บริโภค ราคาถูก สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ ของตลาดได้ที่ FanPage : shorturl.at/lIKOV ซึ่งเราเชื่อว่า…คุณจะได้รับความสุข อีกทั้งยังอิ่มแปล้กลับบ้านอีกด้วย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link