กระบะบรรทุกคนงานถูกรถบรรทุก10 ล้อชนประสานงา เจ็บหลายราย ตาย 1 ถูกดินฝัง กู้ภัยเพิ่งเจอศพ

กระบะบรรทุกคนงานถูกรถบรรทุก10 ล้อชนประสานงา เจ็บหลายราย ตาย 1 ถูกดินฝัง กู้ภัยเพิ่งเจอศพ

เมื่อเวลา 14:00 น.
วันที่ 20 มีนาคม 2563

พ.ต.ต.วิทยา บุญคุ้ม สว.สอบสวน สน.ทุ่งครุ
ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์บรรทุก 10 ชนกับรถกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จุดเกิดเหตุ บริเวณ สามแยกไฟแดง ถนนเลียบด่วนทุ่งครุตัดทางเข้าซอยพุทธบูชา36 จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัย มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เมื่อเดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุ พบรถยนต์บรรทุกสิบล้อ บรรรทุกดิน หมายเลขทะเบียน 51-5193 กรุงเทพมหานคร ชนประสานงากับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน ศษ5906 กรุงเทพมหานคร ทำให้รถบรรทุก 10 ล้อและรถยนต์กระบะตกข้างทาง ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นคนงานรถกระบะ จำนวน 7 ราย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง โดยหลังจากเจ้าหน้าที่อาสาสมัครและเจ้าหน้าที่ตำรวจนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลไปหมด แล้วและกำลังเคลียร์รถยนต์บรรทุก 10 ล้อ เพื่อนำขึ้นมาบนถนน ก็ทำให้พบร่างผู้เสียชีวิตเพิ่มเติม 1 ราย ซึ่งเป็นคนงานที่ติดมากับรถยนต์กระบะ โดยพบว่าร่างของผู้เสียชีวิต ติดอยู่ด้านหน้ารถบรรทุก 10 ล้อ ที่จมลงไปในดิน เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร ต้องใช้รถแบคโฮขุดดินเพื่อดึงร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมา โดยทราบชื่อ ผู้เสียชีวิตคือ นายวิสันต์ กันสาลี อายุ 30 ปี เป็นคนงานที่ติดรถคันดังกล่าว โดยผู้ตายสวมใส่ เสื้อยืด แขนยาว สีดำ กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล

จากการสอบถาม คนขับรถยนต์กระบะ ชื่อ นายชรินทร์ สิลาแลง อายุ 39 ปี ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า
“ ตอนนั้นตนเองจอดรถติดไฟสัญญาณไฟแดงอยู่ที่แยก ปรากฎว่า รถยนต์บรรทุก 10 ล้อ นั้นเบรคแตก วิ่งฝ่าสัญญาณไฟมาชนรถของตนเอง ซึ่งมีคนงานในรถ มาทั้งหมด 8 คน บาดเจ็บ และเสียชีวิต โดยตนเองกำลังขับรถกลับบริษัท ในช่วงที่เกิดเหตุ ตนก็พยายามนับเพื่อนคนงานที่เจ็บ ปรากฎว่าหายไป 1 คนจึงเดินทางมาดูที่เกิดเหตุ”

ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวน จะทำการสอบสวนคนขับรถบรรรทุก 10 ล้อ เพื่อหาสาเหตุการเกิดเหตุอุบัติเหตุครั้งนี้ โดยในเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา ว่าขับรถยนตร์โดยประมาท ทำให้มีผู้เสียชีวิต

ทีมงานสืบ 10 รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link