นนทบุรี หนุ่มนักเเม่นปืนขับเก๋งแต่งซิ่งไฟไหม้รถ ตร.พบพิรุธ ค้นกระเป๋าเจอปืน

นนทบุรี หนุ่มนักเเม่นปืนขับเก๋งแต่งซิ่งไฟไหม้รถ ตร.พบพิรุธ ค้นกระเป๋าเจอปืน
เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 21 มี.ค.63 พ.ต.ท.ศราวุฒิ ทองภู่ รอง ผกก.ป.สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ร.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ จุมแพง รอง สวป. , ร.ต.ท.ณัฐศักดิ์ จันปุ่ม รอง สว.จร. พร้อมกำลังตั้งด่านความมั่นคง ที่บริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสเกต ถนนกาญจนาภิเษก ขาออก มุ่งหน้าตลิ่งชัน ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี
ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตั้งด่านตรวจค้นสิางผิดกฎหมาย พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสัน รุ่นSX 200 สีน้ำเงิน ทะเบียน 3 กผ 8824 กรุงเทพมหานคร ขับมาจอดก่อนถึงด่านตรวจแล้วเกิดไฟรุกไหม้ที่บริเวณหน้าคอนโซนหน้ารถ เจ้าหน้าที่ตำรวจและรปภ.ห้างจึงได้นำถังดับเพลิงมาฉีดเพื่อดับไฟ โดยขณะกำลังให้ความช่วยเหลืออยู่นั้น สังเกตเห็นคนขับรถท่าทางมีพิรุธ จึงได้ขอตรวจค้นกระเป๋าเป้ที่สะพายอยู่ พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก แม็กกาซีน 2 อัน กระสุนปืน 20 นัด ทราบชื่อผู้ขับขี่คือนายกิตติคุณ (สงวนนามสกุล)อายุ 30 ปี ชาว จ.สระบุรี จึงควบคุมตัวมาสอบสวนโรงพัก
จากการสอบสวนนายกิตติคุณ ให้การรับสารภาพว่า ตนเปิดร้านล้างรถดอนเมือง กำลังจะนำรถของลูกค้าไปส่งที่บริเวณวัดส้มเกลี้ยง อ.บางกรวย แต่พอขับมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากคอนโซนหน้ารถ จึงได้จอดขอความช่วยเหลือ จากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือดับไฟเอาไว้ได้ทัน
นายกิตติคุณ ยังกล่าวต่ออีกว่า ตนเป็นนักกีฬายิงปืน ก่อนหน้านี้ได้ไปซ้อมยิงปืนมา จึงยังไม่ได้เอาปืนไปเก็บ และได้นำติดรถมาด้วย
เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร นำตัวส่ง ร.ต.อ.บุญทัน พันธ์จันทร์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link