ผวาชาย 52 ปี นั่งดับปริศนาบนสะพานลอยย่านสุขสวัสดิ์ เกรงว่าจะเป็นผู้ป่วยโควิด-19

ผวาชาย 52 ปี นั่งดับปริศนาบนสะพานลอยย่านสุขสวัสดิ์ เกรงว่าจะเป็นผู้ป่วยโควิด-19 เร่งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบทันที

วันที่ 28 มีนาคม 2563
เวลา 17.30 น.

พ.ต.ต นพดล คงสัตรา สว.สอบสวน สน.บางคอแหลม
ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตบนสะพานลอย บริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ ซอย8 ถนน สุขสวัสดิ์ ขาเข้า จึงรีบเร่งจัดกำลัง พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่บนสะพานลอย ปากซอยสุขสวัสดิ์ซอย8 ถนน สุขสวัสดิ์ แขวง จอมทอง เขต จอมทอง จังหวัดกรุงเทพมหานคร
เป็นชาย1ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อ นาย สำเริง หลงใหม่ อายุ 52 ปี ภูมิลำเนาเดิมอยู่จังหวัด นครนายก เสียชีวิตในลักษณะท่านั่งพิงกับราวบันได สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ กางเกงชาสั้นสีครีม สวมรองเท้าแตะสีดำ มี่ป้ายชื่อมี่ข้อมือแบบที่ผู้ป่วยของโรงพยาบาลสวมใส่ไว้ที่ข้อมือด้านซ้าย แล้วมีหน้ากากอนามัยปิดไว้ที่บริเวณจมูก มีเงินอยู่จำนวน 45 บาทวางบนช่วงลำตัว
เบื้องต้นน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง สร้างความตกใจใหักับประชาชนที่เดินผ่านไปมาบนสะพานลอยเพราะสงสัยว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดจากโรคไวรัสโควิด-19 หรือเปล่า จึงไม่มีใครกล้าเดินเข้าใกล้ ได้แต่ยืนมุงดูกันอยู่ห่างๆอย่างสงสัยเป็นจำนวนมาก

สอบถามจาก นางสาว ดารัตน์ ขุนคงเสถียร อายุ 58 ปี เป็นคนรู้จักและคุ้นเคยกับผู้เสียชีวิต เล่าว่า
” ผู้เสียชีวิตเป็นคนที่รู้จักกันมาตั้งแต่ยังหนุ่มสาวอยู่ ปกติเขาก็อาศัยนอนอยู่ตามบริเวณข้างถนน ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่งแล้วก็ไม่เคยประกอบอาชีพอะไรเลย เป็นคนที่ชอบดื่มเหล้าอยู่เป็นประจำ ที่รู้มาว่าเขามีโรคประจำตัวอยู่แล้ว เป็นวัณโรครักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาล แล้วเมื่อเช้าเห็นว่าไปหาหมอ มาแล้วน่าจะกลับจากโรงพยาบาลมา แต่คงจะเดินขึ้นบันไดแล้วอาจจะเหนื่อยเลยเป็นลม คาดว่าอาจจะเสียชีวิตเพราะโรคประจำตัวของเขาเองไม่เกี่ยวกับโรคโควิด-19 อย่างที่ใครๆเขากลัวกันหรอกนะ เพราะเขาเป็นคนดื่มเหล้าหนักมากแล้วก็มีโรคประจำตัวด้วยก็เลยอาการกำเริบมากกว่า”

ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช สันนิษฐานเบื้องต้นของการเสียชีวิตในครั้งนี้ว่า น่าจะเกิดจากโรคประจำตัวของผู้เสียชีวิตกำเริบระหว่างเดินขึ้นบันไดมากกว่า ส่วนสรุปสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงนั้นคงต้องรอผลจากการตรวจสอบอย่างละเอียดจาก สถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช เมื่อตรวจสอบเสร็จแล้วจะติดต่อญาติให้มารับไปดำเนินการตามพิธีทางศาสนาต่อไป

ทีมงาน สืบ 10 รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link