นครนายก – ต๋อง ชวนชื่นพร้อมชมรมฟุตบอล ” เพื่อน 51 ” ร่วมแจกข้าวเยียวยากู้วิกฤต โควิด19

นครนายก – ต๋อง ชวนชื่นพร้อมชมรมฟุตบอล ” เพื่อน 51 ” ร่วมแจกข้าวเยียวยากู้วิกฤต โควิด19

ต๋อง ชวนชื่น ดารานักแสดง – ตลก พร้อมชมรมฟุตบอลร่วมกันแจกอาหารเครื่องดื่ม ผลไม้ 900 กล่อง ให้กับพี่น้องชาวนครนายกก้าวสู้วิกฤตโควิด

ที่นครนายก บริเวณกลางตลาดสดเทศบาลเมืองนครนายก อ.เมือง จ.นครนายก นายวิชัย พรหมจรรย์ หรือ ต๋อง ชวนชื่น ดารา ตลก นักแสดงชื่อดัง พร้อมเพื่อนชมรมฟุตบอล “เพื่อน 51 ” จังหวัดนครนายก ร่วมแจกอาหารกล่อง ผลไม้ น้ำดื่ม เพื่อแบ่งเบาภาระในช่วงระบาดของไวรัสโควิด 19 ของพี่น้องชาวจังหวัดนครนายกให้ได้รับการเยียวยาในเรื่องอาหาร การกิน และมอบให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบกับเหตุการณ์ของโรคโควิด 19 ของจังหวัดนครนายก
นายวิชัย พรหมจรรย์ หริอ ต๋อง ชวนชื่น กล่าวว่า ตัวผมเองก็เป็นคนนครนายกและชอบเตะฟุตบอล จึงได้ชวนชมรมฟุตบอล “เพื่อน 51 ” นครนายก ร่วมกันอยากที่จะช่วยพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดนครนายก้พื่อแบ่งเบาภาระใรช่วงวิกฤตของโรคระบาดดังกล่าว โดยการนำอาหารกล่อง น้ำดื่ม ผลไม้ ฯลฯ จำนวน 900 กล่องนำมาแจกให้กับพี่น้องประชาชนในจังหวัดนครนายก โดยทำตามมาตรการของสาธารณสุข ก่อนเข้ารับอาหาร ต้องล้างมือด้วยเจลล้างมือฆ่าเชื้อ ยืนห่างกัน 1เมตร ใส่เเมสผ้าปิดจมูก ถ้าไม่ใส่แมสเราไม่ให้ รับเสร็จให้กับทันทีไม่มีการชุมนุม ทั้งนี้ทางเรายังได้ไปแจกให้กับบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลนครนายกโดยอาหารกล่องที่ทางเรนำมาแจกทั้งหมดจำนวน 900 กล่องเพราะว่าเลข 9เป็นเลขที่พวกคนไทย จะ ก้าวข้ามวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ..

อำพล เทียนงาม นครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link