เดอะเฟสชอป ขานรับนโยบายรัฐบาล
ร่วมลดความเสี่ยงโรค COVID-19


เดอะเฟสชอป ขานรับนโยบายรัฐบาล
ร่วมลดความเสี่ยงโรค COVID-19

เดอะเฟสช็อป (THE FACE SHOP) เครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี ขานรับนโยบายรัฐบาล ร่วมลดความเสี่ยงการแพร่กระจายเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ภายใต้กลยุทธ์
“สวยสู้โควิด-19 กับเดอะเฟสช็อป” เพื่อสร้างความอุ่นใจ และอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ด้วย 2 มาตรการในการป้องกันและควบคุมโรค
มาตรการแรก เดอะเฟสช็อปได้กำหนดให้สาขาที่ยังเปิดให้บริการมีความเข้มงวดในการควบคุมโรค โดยมีการตรวจวัดอุณหภูมิให้พนักงานผู้ให้บริการทุกวัน และพนักงานทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัย และถุงมือขณะให้บริการตลอดเวลา พร้อมทั้งจัดเตรียมเจลฆ่าเชื้อทำความสะอาดมือให้แก่ลูกค้า ณ จุดบริการฟรี นอกจากนี้ยังมีการทำความสะอาดสินค้าและสินค้าทดลองทุกครั้งที่มีการสัมผัส พร้อมทั้งมีการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อภายในบริเวณร้านทุกวัน โดยสาขาที่เปิดให้บริการในตอนนี้มีทั้งหมด 21 สาขา ซึ่งเป็นสาขาที่อยู่ในต่างจังหวัดทั้งหมด
มาตการที่สอง ทางเดอะเฟสชอปได้เพิ่มช่องทางในการจำหน่ายสินค้าทางออนไลน์ โดยนอกจาก www.thafaceshopthailand.com แล้ว ลูกค้ายังสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทาง Line Official ได้ที่ @thefaceshop.th นอกจากนี้ในแต่ละสาขายังมี Line Group เฉพาะสาขา เพื่อให้พนักงานอัพเดตข่าวสารสินค้าใหม่ โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่าน Line Group ของแต่ละสาขาได้ตลอดเวลา เพื่อความสะดวกในการสื่อสารกับลูกค้าโดยตรง และสามารถตอบคำถามให้แก่ลูกค้าได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link