นนทบุรี สส.นนทบุรีเขต 6 มอบเครื่องฉีดพ่น/ น้ำยาฆ่าเชื้อ 3 พันลิตร ให้กับผู้นำชุมชน 11 ตำบล ป้องกันไวรัสโควิด-19

นนทบุรี สส.นนทบุรีเขต 6 มอบเครื่องฉีดพ่น/ น้ำยาฆ่าเชื้อ 3 พันลิตร ให้กับผู้นำชุมชน 11 ตำบล ป้องกันไวรัสโควิด-19
เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 2 เม.ย.63 ที่ทำการศูนย์ประสานงานเขตเลือกตั้งที่ 6 หมู่ที่1 ต.ขุนศรี อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ดร.ภนณัฎฐ์ ศรีอินทร์สุทธิ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 6 นำเครื่องฉีดพ่นจำนวน 55 เครื่อง น้ำยาฆ่าเชื้อโรคจำนวน 1,000 ลิตร นอกจากนี้ยังมีภาคเอกชนทีม พลังพวก โชคลานทอง นำนำ้ยาฆ่าเชื้อโรคมาสนับสนุนเพิ่มอีกจำนวน 2,000 ลิตร จากนั้นได้ทำมอบให้กับผู้นำชุมชนในพื้นที่เขต 6 จ.นนทบุรี รวม 11 ตำบล ตำบลละ 5 เครื่อง โดยมีกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เป็นตัวแทนเดินทางมารับมอบ
นอกจากนี้ยังมอบเครื่องเทอร์โมสแกนสำหรับตรวจวัดอุณหภูมิจำนวน 11 เครื่อง ให้กับประธานอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน(อสม.) 11 ตำบล พร้อมเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ สำหรับนำไปใช้ทำความสะอาดและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19
ดร.ภณณัฎฐ์ กล่าวว่า สำหรับการมอบอุปกรณ์ฆ่าเชื้อโรคในวันนี้เป็นความตั้งใจของตนที่อยากช่วยเหลือผู้นำชุมชนและชาวบ้านที่กำลังต่อสู้กับเชื้อไวรัสโควิค 19 ซึ่งกำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ โดยเราเป็นจุดเริ่มต้นในการส่งมอบอุปกรณ์ป้องกันเชื้อโรคให้กับชุมชนเพื่อนำไปใช้ฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสโควิค 19 ตามบ้านเรือนประชาชนในชุมชนของตนเอง ในทุกหลังคาเรือน และในส่วนของเจ้าหน้าที่ อสม.ทุกคนก็เปรียบสเหมือนนักรบสีขาวที่ทำหน้าที่เป็นด่านหน้าในการต่อสู้กับไวรัสโควิค 19 เราจึงต้องสนับสนุนอุปกรณ์เหล้านี้ให้กับพวกเขา เพื่อพร้อมทำหน้าที่เหมือนกับเราได้มอบอาวุธให้ทุกคนนำไปใช้ต่อสู้กับเชื้อโรคดังกล่าว โดยตนถือคติที่ว่า ช่วยราษฏร์เสริมรัฐเพื่อขจัดเชื้อไวรัสโควิค 19 เเละเราจะฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี / ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link