ปทุมธานีหนุ่มคิดสั้นขโมยโทรศัพท์มือถือเจ้าของร้านโชว์ห่วยเจ้าของจับได้แจ้งตำรวจรวบตัว

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 2 เม.ย.63 พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีคนร้ายขโมยโทรศัพท์มือถือเจ้าของร้านโชว์ห่วยและเจ้าของร้านจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้บริเวณถนนเลียบคลองสอง ม.7 ต.คลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงได้สั่งการให้พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนไปรับตัวมาเพื่อดำเนินคดี
ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าไม่มีชื่อเลขที่ 96/5 เจ้าหน้าที่ตำรวจพบประชาชนกำลังจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุลักโทรศัพท์มือถือยี่ห้อออฟโป้ สีขาว ทราบชื่อนายกฤษดา แสงจันทร์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/4 ม.9 ต.เขาดิน อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี
จากการสอบถามนางสาวอุษา ทองนิ่ม อายุ 43 ปี เจ้าของร้านโชว์ห่วยบอกว่า ตนเองนั่งทำงานอยู่หลังร้านและให้ลูกสาวขายของอยู่ที่หน้าร้านจากนั้นก็ได้มีลูกค้าเข้ามาซื้อของและจ่ายเงินเป็นแบงค์พันลูกสาวจึงนำเงินไปให้ตนดูเพราะว่ากลัวเป็นแบงค์ปลอม และนำเงินมาทอนลูกค้า และลูกสาวก็สังเกตุว่าโททรศัพท์มือถือหายไปจึงได้มาบอกกับตนเองว่าโทรศัพท์มือถือหายตนจึงได้เปิดกล้องวงจรปิดดูจึงพบว่าเป็นลูกค้าที่เข้ามาซื้อของเมื่อสักครู่ จากนั้นตนจึงได้ไปตามหาเพราะเคยเห็นคนร้ายมาเช่าห้องพักอยู่ใกล้ๆกับร้านของตน ตนจึงไปตามหาที่หาและได้สอบถามว่านำโทรศัพท์มือถือของลูกสาวตนมาไหมคนร้ายจึงยอมรับสารภาพว่าเป็นคนเอาโทรมา ที่ทำไปเพราะตนเองอยากได้ ตนจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link