ปราจีนบุรี นายก อบจ.นายอำเภอบ้านสร้างเยี่ยมด่านตรวจคัดกรองโควิด

ดร บังอร วิลาวัลย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี ออกเยี่ยมจุดตรวจหรือด่านคัดกรองโรค ไวรัส โคโรน่า หรือโตวิด-19 จุดต่างๆ ทั้ง 6 จุด เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจเจ้าหน้าที่ ที่ทำหน้าที่ตามจุดต่างๆ พบว่าเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างเข็มแข็งด้วยตวามเสียสละทำให้การคัดกรองเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพอย่างน่าชื่นชม
หลังจากนั้น เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.ดร.บังอร วิลาวัลย์ พร้อมคณะได้เินทางมาจรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ที่จุดตนวจสุดท้าย หมู่ 1 บ.สงกระเบา อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี โดยมีนายชัยวรรณ นิยม นายอำเภอบ้านสร้าง ให้การต้อนรับ โดย ดร.บังอร วิลาวัลย์ นายก อบจ.ปราจีนบุรี ได้เยี่ยมชมดารปฏิบัติหน้รที่ของ้จ้าหน้าที่พร้อมมอบของขวัญเพื่อเป็นกำลังใจ จากนั้นได้เดินทางไปมอบสิ่งของและให้กำลังใจ เจ้าหน้รที่ตำรวจ สภ.บ้านสร้าง โดยมี พ.ต อ.มงคล โท้เป๋า ผกก.สภ.บ้านสร้าง ให้การต้อนรับ ซึ่งทาง นายก อบจ.ปราจีนบุรี ได้แสดงความชื่นชม สภ.บ้านสร้าง ที่ได้อำนวยความสะดวกแก่พี่น้องประชาชน พร้อมทั้งให้บริการและให้ความรู้การป้องกันและดูแลตัวเองของประชาชนให้ปลอดภัยจาก ไวรัส โควิด-19
สำหรับสถานการณ์ การแพร่ระบาด ไวรัสโควิด-19 ของจังหวัดปราจีนบุรี ขณะนี้ มียอดสะสม60 คน ไม่พบเชื้อ 56 คน รอผล 1 คน และผู้ป่วยที่รักษาตัว 3 คน////

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link