นนทบุรี ระทึก!!ชายวัย 50 ปี ขับรถตู้กลับบ้านเกิดไฟลุกไหม้เสียหายทั้งคัน โชคดีหนีทันรอดตายหวุดหวิด

นนทบุรี ระทึก!!ชายวัย 50 ปี ขับรถตู้กลับบ้านเกิดไฟลุกไหม้เสียหายทั้งคัน โชคดีหนีทันรอดตายหวุดหวิด
เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 3 เม.ย.63 พ.ต.ท.พิเศษศักดิ์ ขำทอง สว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์บนถนนรัตนาธิเบศร์ ฝั่งตรงข้ามห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล สาขารัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รถน้ำจากเทศบาลนครนนทบุรี รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้บริเวณหน้าห้องเครื่อง
ของรถยนต์ตู้ ยี่ห้อโฟล์ค สวาเก้น สีเทา ทะเบียน นก-3223 สมุทรสาคร เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่รถคันดังกล่าวก็ได้รับความเสียหายเกือบทั้งคัน ส่วนคนขับหลังเกิดเหตุได้หายตัวไร้ร่องรอย
สอบสวนนายเอ พยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบแต่เพียงว่าก่อนเกิดเหตุได้มีอายุประมาณ 50 ปี ลักษณะเหมือนคนเมา เป็นคนขับรถตู้ ได้วิ่งหนีออกมาจากรถพร้อมบอกกับนายเอให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยระหว่างนั้นตนเองได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นที่ห้องเครื่องยนต์ก่อนที่ไฟจะลุกลามไหม้ส่วนหัวของตัวรถและห้องเครื่อง ส่วนคนขับได้บอกกับตนแต่เพียงว่า นำรถไปทำเกียร์ที่ย่านถนนเกษตรนวมินทร์ จะขับกลับบ้านที่บางบัวทอง ซึ่งหลังจากไฟลุกไหม้ไม่รู้ว่าหายไปไหน
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพเพื่อเป็นหลักฐานไว้ก่อน ซึ่งตอนนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้รถยนต์มาจากอะไร เบื้องต้นจะทำการออกหมายเรียกเจ้าของรถยนต์คันดังกล่าวมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link