นอภ.ศรีเมืองใหม่ ลงพื้นที่ ปชส.ป้องกันโควิด-19 แจกหน้ากาก เยี่ยมผู้ถูกกักตัว

นอภ.ศรีเมืองใหม่ ลงพื้นที่ ปชส.ป้องกันโควิด-19 แจกหน้ากาก เยี่ยมผู้ถูกกักตัว
วันนี้ ( 3 เมษายน 2563 ) เวลา 09.00 น. นายสรชาย ครองยุทธ นายอำเภอศรีเมืองใหม่ จังหวัดอุบลราชธานี ได้นำส่วนราชการ ปลัดอำเภอ องค์การบริหารส่วนตำบลลาดควาย พร้อมด้วยกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่ตำบลลาดควาย อำเภอศรีเมืองใหม่ ร่วมออกประชาสัมพันธ์การป้องกันเรื่องโรคไวรัสติดเชื้อโคโรนา 2019 (COVID-19) ณ บ้านหนองผักแพรว หมู่ที่ 3 ตำบลลาดควาย อำเภอศรีเมืองใหม่ จังหวัดอุบลราชธานี
ในโอกาสเดียวกันนี้ นายสรชาย ครองยุทธ นายอำเภอศรีเมืองใหม่ ได้ชี้แจงเรื่องการยกระดับมาตรการในการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินเพิ่มเติมโดยกำหนดเคอร์ฟิวทั่วประเทศระหว่างเวลา 22.00-04.00 น. ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 3 เมษายน 2563 นี้เป็นต้นไป พร้อมทั้งได้แนะนำแนวทางการปฏิบัติตนพร้อมแจกแผ่บพับใบปลิวเพื่อสร้างการรับรู้ให้แก่ราษฎรในพื้นที่ได้รับทราบ และได้มอบหน้ากากผ้าเพื่อป้องกันเชื้อโรคให้แก่ราษฎรในพื้นที่ดังกล่าวด้วย
จากนั้น เวลา 10.00 น. ในวันเดียวกันนี้ คณะของนายอำเภอศรีเมืองใหม่ ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมให้คำแนะนำแก่ราษฎรที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด ซึ่งอยู่ในระหว่างการกักตัว 14 วัน ณ หมู่บ้านฟ้าห่วนใต้ หมู่ที่ 14 ตำบลนาคำ อำเภอศรีเมืองใหม่ จังหวัดอุบลราชธานี

กิตติภณ เรืองแสน / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link