ราชบุรี ข่าว – ทม.ราชบุรี เร่งจัดส่งชุดสู้โควิด-19 แจก ปชช.ทางไปรษณีย์

ราชบุรี ข่าว – ทม.ราชบุรี เร่งจัดส่งชุดสู้โควิด-19 แจก ปชช.ทางไปรษณีย์

จนท.เทศบาลเมืองราชบุรีกว่า 60 คน เร่งบรรจุชุดป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19(ชุดสู้โควิด-19) จำนวน 33,000 ชุด เพื่อจัดส่งทางไปรษณีย์ ให้กับประชาชนชุมชนในเขตเทศบาลฯ หวังลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

วันที่ 9 เม.ย.63 ที่ศาลาประชารวมใจ เทศบาลเมืองราชบุรี จ.ราชบุรี นายภูวนารถ สุภาพเพชร ปลัดเทศบาล ปฎิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี ได้บูรณาการร่วมกับทุกกองงานเทศบาลเมืองราชบุรี นำเจ้าหน้าที่กว่า 60 คน เร่งบรรจุภัณฑ์ ชุดป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19(ชุดสู้โควิด-19) จำนวน 33,000 ชุด ใส่กล่องพัสดุเพื่อเร่งจัดส่งทางไปรษณีย์ ให้กับประชาชนในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี จำนวน 18,000 ครัวเรือน ตามประวัติทะเบียนราช โดยจัดส่งทางไปรษณีย์ เพื่อเป็นการลดความแออัดในที่ชุมชน ลดความสุ่มเสียงในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และเพื่อให้ประชาชนได้รับพัสดุ ชุดป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างทั่วถึง

ทั้งนี้ชุดป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19(ชุุดสู้โควิด-19) ที่เทศบาลเมืองราชบุรี จัดส่งให้กับประชาชน 1 ชุด ประกอบด้วย คู่มือการปฎิบัติการระวังป้องกันจากการแพร่เชื้อของไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19, สารฆ่าเชื้อไวรัส พร้อมคำแนะนำวิธีใช้ 2 ซอง, อลกอฮอล์ล้างมือ 70% ขนาด 275 ซีซี 1 ขวด, เจลล้างมือ 50 ML จำนวน 2 ขวด และหน้ากากอนามัยชนิดผ้า 2 ชั้น จำนวน 2 ชิ้น โดยจะเริ่มจัดส่งให้กับประชาชนทุกชุมชน ในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี ตั้งแต่วันที่ 9 เม.ย.63 เพื่อให้ถึงมือประชาชนให้เร็วที่สุด

นายภูวนารถ สุภาพเพชร เปิดเผยว่า การจัดส่งพัสดุชุดป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวน 33,000 ชุด ให้กับประชาชนในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี เกิดจากความร่วมมือกันของเจ้าหน้าที่ทุกกองงานเทศบาลฯ ห่วงใยประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบายของเชื้อไวรัสดังกล่าว และคาคว่าจะสามารถช่วยป้องกันหยุดยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในเขตเทศบาลเมืองราชบุรีได้มากขึ้น ส่วนการจัดส่งทางไปรษณีย์ เพื่อเป็นการลดความสุ่มเสียงในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link