สุดอาลัย‘กัญจน์KPN’ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต–เปิดโพสต์สุดท้าย

สุดอาลัย‘กัญจน์KPN’ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต–เปิดโพสต์สุดท้าย

เป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิงไทยที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันสำหรับการจากไปของกัญจน์-พศุตม์เสนะเปรมหรือกัญจน์KPNผู้เข้าประกวดKPNAwardครั้งที่24ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตด้วยวัยเพียง23ปีท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวและเพื่อนๆร่วมวงการ

โดยเพื่อนสนิทอย่างกานต์KPNได้โพสต์ข้อความอาลัยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า”หลับให้สบายนะเพื่อนอยู่ด้วยกันตั้งแต่ก่อนประกวดยังประกวดจบก็ยังอยู่กัน3คนมึงกู@fordkpnด้วยกันทุกวันเลย55ไม่คิดเลยว่ามึงจะไปก่อนพวกกูเร็วขนาดนี้ใจหายเลยวะถึงพักหลังจะไม่ค่อยได้คุยได้เจอกันแล้วหลังจากนี้ก็คงไม่มีโอกาสแล้วแต่มึงจะเป็นความทรงจำที่ดีของพวกกูเสมอนะทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมากผุอโหสิกรรมให้มึงทุกอย่างและกูจะจดจำมึงในฐานะ”เพื่อน”ที่ดีที่สุดคนนึงของกูตลอดไปปล.ขอแสดงความเสียใจกับคุณพ่อคุณแม่ของกันอย่างสุดซึ้งด้วยนะครับ@pstommy@rames1962″

ส่วนฟอร์ดKPNก็โพสต์สุดเศร้าถึงเพื่อนรักด้วยว่า”หลับให้สบายนะเพื่อนขอบคุณ5-6ปีที่แล้วกูมาประกวดkpnกูนอนวัดแล้วมึงชวนกูไปนอนที่บ้านด้วยกูดีใจมากตอนนั้นขอให้บุญกุศลที่มึงบวชในปีที่แล้วที่กูไปปฏิบัติธรรมที่วัดตาลเอนกับมึงขอให้มึงอยู่ในภพภูมิที่ดีนะเพื่อนรักมึงนะขออโหสิกรรมด้วยครับขอแสดงความเสียใจกับคุณพ่อกันอย่างสุดซึ้งครับ@rames1962″

ขณะที่อินสตาแกรมส่วนตัวของกัญจน์KPNพบว่าโพสต์สุดท้ายของเจ้าตัวเป็นภาพในห้องมืดสลัวพร้อมแคปชั่นว่า”Goodnightwithmynewlife,Imlinvingaloneagain5555formakeamoneybyproducer”โดยมีแฟนคลับและชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ร่วมไว้อาลัย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link