ชัยภูมิ สส.พรรคพลังประชารัฐ สละเงินเดือน กว่า 4 แสนบาท เพื่อนำไปจัดสรรซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แพทย์พยาบาล ในโรงพยาบาลฯและเจ้าหน้าที่สาธารณสุข

ชัยภูมิ สส.พรรคพลังประชารัฐ สละเงินเดือน กว่า 4 แสนบาท เพื่อนำไปจัดสรรซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แพทย์พยาบาล ในโรงพยาบาลฯและเจ้าหน้าที่สาธารณสุข อสม. อ.บ้านเขว้า อ.หนองบัวระเหว อ.จัตุรัส อ.เนินสง่า ไว้ต่อสู้ภัยร้ายเชื้อไวรัสโควิด-19
เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2563 นาย เชิงชาย ชาลีรินทร์ สมาชิกวุฒิสภา ชัยภูมิเขต 2 พรรคพลังประชารัฐ จังหวัดชัยภูมิ นำเงินเดือน ส.ส. 400,000 บาท พร้อมกับหน้ากากอนามัยแบบผ้าจำนวนหนึ่ง ไปมอบให้แก่นายสุวิทย์ ถนอมสัตย์ นายอำเภอบ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ เพื่อนำไปจัดสรรให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลฯ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข และ อสม. เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ในการปฏิบัติงาน นอกจากนี้ยังจัดซื้อเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือ หน้ากากอนามัยแบบผ้าจำนวนหนึ่ง ให้กับพระตามวัดต่างๆในพื้นที่อำเภอบ้านเขว้าและอำเภอใกล้เคียง
ด้านนายเชิงชาย ชาลีรินทร์ สส.ชัยภูมิเขต 2 กล่าวถึงจำนวนเงินรวมกว่า 400,000 บาท ว่า ตนได้ตัดสินใจสละเงินเดือนส่วนตัวที่ตนได้รับมาเพื่อช่วยพี่น้องประชาชน ซึ่งในทีแรกก็คิดว่าจะนำเงินดังกล่าวไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์มอบให้กับโรงพยาบาลแต่ก็ไม่ทราบแน่ชัดว่าแต่ละพื้นที่ มีความต้องการหรือขาดอุปกรณ์อย่างไรบ้าง จึงมอบเป็นตัวเงินเพื่อให้ทางโรงพยาบาลละหนึ่งแสน เพื่อนำไปจัดสรรซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แพทย์พยาบาล ในโรงพยาบาลฯและเจ้าหน้าที่สาธารณสุข อสม. อ.บ้านเขว้า อ.หนองบัวระเหว อ.จัตุรัส และอ.เนินสง่า ไว้ต่อสู้ภัยร้ายเชื้อไวรัสโควิด-19 น่าจะเป็นประโยชน์มากสุด และก็พร้อมที่จะรับฟังและร่วมกันผ่านวิฤต Covid-19 ไปด้วยกัน
ทางด้านนายสุวิทย์ ถนอมสัตย์ นายอำเภอบ้านเขว้า กล่าวถึงสถานการณ์ในพื้นที่ ซึ่งถึงแม้ว่า อำเภอบ้านเขว้า ยังคงไม่พบผู้ติดเชื้อ โควิด 19 แต่ก็ยังคงตรึงมาตรการความเข็มงวดในการป้องกัน การสำรวจ การกักตัว ตรวจเยี่ยมประชาสัมพันธ์และการให้กำลังใจ การป้องกันในพื้นที่สาธารณะ จุดตรวจจุดคัดกรอง และมาตรการตาม พรก.ฉุกเฉิน ในช่วงเวลา 22.00 – 04.00น. อย่างเคร่งครัดต่อไป

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link