ชื่นชม .! ครอบครัว ตชด.227 มอบข้าวกล่อง-น้ำดื่ม รพ.เขมราฐ-นาตาล

ชื่นชม .! ครอบครัว ตชด.227 มอบข้าวกล่อง-น้ำดื่ม รพ.เขมราฐ-นาตาล
วันนี้ ( 9 เม.ย.63 ) เวลาประมาณ 11.20 น. พ.ต.ท.สิทธิพงษ์ ศรีกุลบุตร ผู้บังคับกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 227 (สองสองเจ็ด) นำคณะข้าราชการตำรวจและแม่บ้านตำรวจตระเวนชายแดนที่ 227 ไปมอบข้าวกล่องให้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเขมราฐ อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี จำนวน 100 กล่อง พร้อมด้วยน้ำดื่ม จำนวน 10 แพ็ค โดยมี นายแพทย์ภิรักษ์ รุ่งพัฒนาชัยกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเขมราฐ เป็นผู้รับมอบ ทั้งนี้ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน ในสถานการณ์ที่โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด-19 ได้แพร่ระบาดอย่างรวดเร็วและกว้างขวางไปหลายประเทศทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทยด้วย
ต่อมา ในเวลาประมาณ 12.00น. ของวันเดียวกันนี้ ( 9 เม.ย.63 ) พ.ต.ท.สิทธิพงษ์ ศรีกุลบุตร ผบ.ร้อย ตชด.227 พร้อมด้วยคณะ ได้เดินทางไปมอบข้าวกล่อง จำนวน110 กล่อง และน้ำดื่ม จำนวน 10 แพ็ค ให้กับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลนาตาล อำเภอนาตาล จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อส่งกำลังใจ เติมพลังใจ และบำรุงขวัญบุคลากร ที่ทำงานกันอย่างหนักในสถานการณ์ที่โรคโควิด-19 กำลังแพร่ระบาด
พ.ต.ท.สิทธิพงษ์ ศรีกุลบุตร กล่าวว่า ในห้วงเกิดโรคระบาด COVID-19 นี้ เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ต้องทำงานหนัก และหลายๆท่านที่ต้องห่างครอบครัว ต้องระวังป้องกันตนเอง กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 227 ขอส่งแรงใจถึงบุคลากรทางการแพทย์และผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน เราจะก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน ผ่านไปด้วยความปลอดภัยให้ได้

กิตติภณ เรืองแสน / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link