นนทบุรี คนไทยไม่ทิ้งกัน แห่ช่วยเหลือคนขับ-กระเป๋ารถเมล์สาย127 ย่านบางบัวทอง

นนทบุรี คนไทยไม่ทิ้งกัน แห่ช่วยเหลือคนขับ-กระเป๋ารถเมล์สาย127 ย่านบางบัวทอง
เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 9 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อู่รถเมล์สาย127 ตรงข้ามวัดเล่งเน่ยยี่ 2 หมู่ที่ 5 ต.โสนลอย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ได้มอบหมายให้ นายอรรถสิทธิ์ พรหมสุข ผู้จัดการส่วนงานกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด พร้อมทีมงานสิงห์อาสา ลงพื้นที่มอบสิ่งของ ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม เพื่อช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
นายอรรถสิทธิ์ กล่าวว่า หลังจากที่สื่อได้มีการนำเสนอภาพข่าว ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน ไม่มีข้าวสารจะกิน เนื่องจากได้รับผลกระทบจากการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 วันนี้ตนพร้อมทีมงานได้รับมอบหมายจากคณะผู้บริหารบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ให้นำข้าวสาร อาหารแห้ง มามอบให้กับชาวบ้าน ที่ก่อนหน้านี้ได้ประกอบอาชีพ คนขับ-กระเป๋ารถเมล์ สาย127 ซึ่งได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ไม่สามารถประกอบอาชีพหาเลี้ยงครอบครัวได้ ทางคณะผู้บริหารจึงนำน้ำดื่มสิงห์ ขนาด 1.5 ลิตร จำนวน 300 แพ็ค ข้าวสารขนาด 5 กก. จำนวน 150 ถุง น้ำปลาจำนวน 2 ลัง ขนมจำนวน 15 ลัง นมกล่อง จำนวน 30 ลัง เพื่อเอาไว้ดำรงชีพ
นายอรรถสิทธิ์ ยังกล่าวต่ออีกว่า หลังจากนี้อีก 2 อาทิตย์ ทางบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด จะมาทำการมอบข้าวสารอาหารแห้งอีกครั้ง และขอให้คนไทยทุกคนพร้อมใจกันทำตามคำสั่งของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด เราจะฝ่าวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน
ขณะเดียวกันนางสาวมัด อายุ 40 ปี พร้อมเพื่อนอีก 5 คน เดินทางมาจากมีนบุรี นำไข่ไก่จำนวน 240 ฟองข้าวสารถุงละ 5 โล จำนวน 15 ถุง มาม่า 15 แพ็ค น้ำมัน 15 ขวด เพื่อบริจาคให้กับชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนอีกด้วย

สาโรจน์ สว่างศรี / ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link