นนทบุรี ตร.- ฝ่ายปกครองบางบัวทอง จับกลุ่มวัยรุ่นฝ่าฝืนเคอร์ฟิว ตั้งวงก๊งเหล้านับ 10 ราย

นนทบุรี ตร.- ฝ่ายปกครองบางบัวทอง จับกลุ่มวัยรุ่นฝ่าฝืนเคอร์ฟิว ตั้งวงก๊งเหล้านับ 10 ราย
เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 9 เม.ย.63 นายวิทยา ชพานนท์ นายอำเภอบางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้สั่งการให้ปลัดอำเภอบางบัวทอง บูรณาการร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง กอ.รมน. เจ้าหน้าที่ร้อย อส.ที่3 อำเภอบางบัวทอง ออกตรวจพื้นที่ หมู่ที่7 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี กรณีมีชาวบ้านแจ้งเบาะเเสว่ามีกลุ่มวัยรุ่นนั่งมั่วสุมดื่มสุราฝ่าฝืนคำสั่งเคอร์ฟิว จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ
จากการตรวจสอบพบกลุ่มวัยรุ่นนั่งดื่มสุรากันที่บริเวณดังกล่าวโดยแยกเป็นชายจำนวน 9 ราย หญิง 2 ราย อีกทั้งยังพบเบียร์อีกหลายกระป๋อง จึงยึดไว้เป็นของกลาง จึงแจ้งข้อหาออกนอกเคหสถานระหว่างเวลา 22.00 น.ถึงเวลา 04.00 น. ของวันรุ่งขึ้นโดยไม่ได้รับการยกเว้นหรือมีเหตุจำเป็นอื่นๆ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าหน้าที่อันเป็นการฝ่าฝืนข้อกำหนดออกนอกพื้นที่ มีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 4 หมื่นบาท
ต่อมาได้ทำการตั้งด่านเคอร์ฟิวที่บริเวณถนน340 ตรงข้ามหมู่บ้านซื่อตรงบางใหญ่ ขาเข้า มุ่งหน้าตลาดบางบัวทอง จากการตรวจสอบเอกสารและใบอนุญาตปรากฎว่าไม่พบผู้ฝ่าฝืนแต่อย่างใด จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี / ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link