สระบุรี – หนุ่มใหญ่ ร.ป.ภ. วัย 41 ปี ตัดสินใจดิ่งป้ายโฆษณาหน้าห้าง ดับปริศนา

สระบุรี – หนุ่มใหญ่ ร.ป.ภ. วัย 41 ปี ตัดสินใจดิ่งป้ายโฆษณาหน้าห้างดับปริศนาวันที่ 24 เมษายน 2563 ศูนย์วิทยุ 191 เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้กระโดดจากที่สูงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ที่ป้ายโฆษณาหน้าห้างแห่งหนึ่ง ติดกับ ถ.คู่ขนานมิตรภาพ ต.ตะกุด อ.เมือง จ.สระบุรี จึงแจ้งไปยังผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วยประสานร้อยเวร ร.ต.ท. ไพวุธ ทัพสัง พนักงานสอบสวนสภ.เมืองสระบุรี พร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.สระบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่าง เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้างแห่งหนึ่งภายในตัวเมืองสระบุรี พบร่างของผู้เสียชีวิตสภาพศพ นอนตะแคงคว่ำหน้า สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีดำ สวมกางเกงยีนส์สีน้ำเงินขายาวทราบชื่อต่อมา นายณัฏฐ์ บุญรอด อายุ 41 ปี เลขที่ 27 ซ.15 ถ.สุดบรรทัด ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี ซึ่งเป็น ร.ป.ภ.อยู่ที่ห้างดังกล่าว ในบริเวณที่เกิดเหตุ ยังพบ รองเท้าแตะ 1 คู่ ซึ่งวางอยู่ตรงฐานใต้ป้ายห้างใหญ่ สูงประมาณตึก 5 ชั้น มีบันไดทางขึ้น ตรวจรอบๆในที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และห่างจากที่เกิดเหตุ ประมาณ 200 เมตร พบ รถจักรยายนต์ ฮอนด้า สกู๊ปบี้ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 1กฉ 7591 สระบุรี จอดอยู่ โดยมีกุญแจเสียบอยู่ที่รถ ซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิตได้มาจอดทิ้งไว้
สอบถามพนักงานของห้าง (ขอสงวนนาม) เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ผู้ตายเป็น รปภ.อยู่ที่ห้างดังกล่าว ซึ่งจะมาเข้าเวร เวลา 05.00 น. ของวันนี้ แต่เนื่องจากผู้ตายได้มาก่อนเวลา และได้จอดรถทิ้งไว้ที่หน้าประตูห้างพร้อมเสียบกุญแจคารถไว้ รปภ.ที่เข้าเวรอยู่ มาพบรถแต่ไม่พบเจ้าของ จึงได้เดินหาแถวๆหน้าห้าง จนมาพบผู้ตายนอนกลายเป็นศพ อยู่ที่พื้นหญ้า ตรงป้ายใหญ่ของห้าง จึงได้รีบแจ้งกับผู้จัดการ และแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว
ทางด้านผู้จัดการห้าง เล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนผู้ตายต้องมาเข้าเวร แต่ขอมาช้าหน่อย จนไม่ได้มาเลย จู่ๆก็ได้ข่าวว่ามา แต่เห็นแค่รถจอดอยู่และมีกุญแจเสียบคาไว้ในที่ห้ามจอด จึงได้ให้ ร.ป.ภ.ติดตามหาตัว จนพบว่านอนเสียชีวิตแล้ว อยู่ที่ฐานป้ายห้างดังกล่าว ผู้ตายได้ทำงานเป็น รปภ.มาแล้วตั้งแต่เปิดห้าง ประมาณ 6 ปีแล้ว ส่วนเรื่องการปีนขึ้นไปบนป้ายใหญ่ และกระโดดลงมาฆ่าตัวตายนั้น ยังไม่รู้สาเหตุ แต่น่าจะเป็นปัญหาในครอบครัว เพราะได้ข่าวว่าผู้ตายชอบทะเลาะกับเมียบ่อยครั้ง ส่วนด้านการเงินน่าจะไม่มีปัญหา เพราะว่าตั้งแต่มาทำงาน ไม่เคยยืมเงินใครใช้เลย ทราบว่าฐานะพอมีกิน
ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำศพไปไว้ที่รพ.สระบุรี เพื่อติดต่อญาติให้มารับศพของผู้เสียชีวิต เพื่อดำเนินการตามศาสนาต่อไปสมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link