นครนายก – คืบหน้าคุณยายวัย 80 ป่วยนอนติดเตียง เช้านี้เสียชีวิตแล้ว

นครนายก – คืบหน้าคุณยายวัย 80 ป่วยนอนติดเตียง เช้านี้เสียชีวิตแล้วสุดรันทดพบคุณยายวัย 80 ปีป่วยนอนติดเตียง ลูกสาวออกไปขายกาแฟตามตลาดทั่วไปกลับมาบ้านพักพบแม่นอนเสียชีวิตแล้ว
ที่นครนายก จากผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลจากเพื่อนบ้านข้างห้องพักว่ามีคุณยายวัย 80 ปีที่นอนป่วยติดเตียงอยู่ในห้องเช่าเพียงลำพังและลูกสาวได้ออกไปขายกาแฟตามตลาดทั่วไป วันหรือสองวันจะกลับเข้าบ้านมาดูแลแม่ และในวันนี้ช่วงสายๆตนได้กลับมาที่บ้านเพื่อทำโจ๊กให้แม่ทาน พอเข้าไปดูก็พบว่าแม่เสียชีวิตแล้วจึงได้โทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ
เมื่อเวลา 10.30 น.ของวันที่ 30 เมษายน 2563 พ.ต.ท.มงคล โคตรอาษา สารวัตรเวร สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุจากนางละออ คาแว่น อายุ 50 ปีซึ่งเป็นลูกสาวของคุณยายสร บุญยาอ้น อายุ 83 ปี ผู้ป่วยที่นอนติดเตียง ได้เสียชีวิตลงแล้ว ทีห้องเช่า 53/6 หมู่ที่ 4 ตำบลวังกระโจม อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก จึงได้ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรและกู้ภัยสว่างอริยะ พบคุณยายสร บุญยาอ้น นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ตรวจสอบไม่พบบาดแผลใดๆเนื่องจากคุณยายศร นั้นมีโรคประจำตัวหลายโรคและเป็นผู้ป่วยติดเตียง และทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตจึงได้ขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดอินทราราม ในจังหวัดนครนายกจากการบอกเล่าของนางละออ ลูกสาว คุณยายศร ได้เล่าว่าตนกับแม่เป็นคน กบินทร์บุรี มีลูกทั้งหมด 3 คน ตนเป็นคนที่ 2 ส่วนพี่และน้องได้เสียชีวิตหมดแล้ว ตนและแม่ได้ย้ายมาอาศัยที่ห้องเช่าใกล้ตัวเมืองนครนายก แม่นั้นมีโรคประจำตัวหลายโรคและหลง ๆ ลืม ๆ ต่อมาแม่ได้เป็นผู้ป่วยติดเตียงได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว ตนก็ได้ดูแลป้อนข้าว และจะปล่อยแม่อยู่ในห้องพักตามลำพัง เนื่องจากตนนั้นมีอาชีพออกตะเวนขายกาแฟตามตลาดทั่วไป กว่าจะกลับเข้าบ้านก็มืดหรือเช้าและในวันนี้ก็พบแม่นอนเสียชีวิตลงแล้วจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว..อำพล เทียนงาม นครนายก

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link