คุณ จิรนิษฐ์ อัครธนกุลกิตติ์ พร้อมครอบครัว เปิดโรงงานแจกข้าวสารอาหารแห้งให้กับพี่น้องประชาชน เพื่อเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนชาวทุ่งครุ

วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 เวลา 9:00 น บริษัท เอส.พี.พลาสติก อินตัสตรี จำกัด โดยคุณจิรนิษฐ์ อัครธนกุลกิตติ์ จะมีการแจกข้าวสารอาหารแห้ง ฟรี แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบ โรคระบาดโควิด19 จำนวน 500 ชุด โดยจะแจกในเวลา 09:00 น โดยจุดที่จะแจก อยู่ที่โรงงานพลาสติก(ตรางู) เลขที่ 39 ซอยประชาอุทิศ 75 เขตทุ่งครุ แจกเฉพาะคนในซอยประชาอุทิศ 69 และประชาอุทิศ 75 เท่านั้น ให้ประชาชนนำบัตรประชาชนมารับของได้ และ สวมหน้ากากอนามัยและยืนเว้นระยะห่างกัน 2 เมตรเพื่อป้องกันโรคระบาดจากโควิด19

คุณจิรนิษฐ์ เจ้าของกิจการโรงงานพลาสติก เเปลรูป ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 39 ซอยประชาอุทิศ 75 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ จังหวัดกรุงเทพมหานคร ซึ่งวันนี้พร้อมครอบครัว และพนักงาน จัดกิจกรรมแจกข้าวสารอาหารแห้งจำนวน 500 ชุด เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนชาวเขตทุ่งครุ โดยในกิจกรรมครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐจากสำนักงานเขตทุ่งครุ จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ แล้ว สน.ทุ่งครุ จัดกำลังเจ้าหน้าที่มาช่วยดูแลความเรียบร้อยให้กับพี่น้องประชาชน เข้าแถวเว้นระยะห่างกันอย่างเป็นระเบียบ เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อ

คุณจิรนิษฐ์ เจ้าของโรงงานพลาสติก ได้กล่าวว่า
“ก่อนหน้านี้ก็ได้ทำการแจกแมสไปแล้วหลายที่ หมดไปแล้ว 5 พันกว่าชิ้น ไปแจกที่ต่างจังหวัด นำเครื่องมือทางการแพทย์ไปให้ ตามโรงพยาบาลต่างหวัด หลายแห่ง ก็เลยมาแจก บริเวณตามซอยใกล้ๆโรงงานตนเองบ้าง เพื่อป้องกันพี่น้องในซอยด้วย จะได้ปลอดภัยกัน ประเทศไทยโชคดี ที่เราไม่สูญเสียญาติพี่น้องที่ติดเชื้อเยอะ เรามีการป้องกันทางสาธารณสุขดี ประชาชนให้ความร่วมมือดี ขอให้เชื่อฟัง คำแนะนำของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด เรื่องการใส่หน้ากากอนามัย การล้างมือบ่อยๆ การเว้นระยะห่างทางสังคม ป้องกันตนเองและผู้อื่น และต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งครุ ทุกท่านทุกนาย เจ้าหน้าที่เขตทุ่งครุ ท่าน ผอ.เขต ที่ส่งเจ้าหน้าที่มาช่วยดูแลจัดระเบียบให้เป็นไปอย่างเรียบร้อยดี ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านค่ะ”

สอบถามจากประชาชนที่มารับสิ่งของ ชื่อน.ส.จิตรลดา ปัญญารัตนรักษ์ อายุ 20 ปี ได้เล่าว่า “รู้สึกดีใจที่โรงงานนี้เค้ามีน้ำใจช่วยเหลือแจกสิ่งของในช่วงโควิด ที่บางคนเค้าไม่ค่อยมีจะกิน เค้าก็ยังช่วยเหลือ ตนทำงานโรงงาน หยุด 3 วัน ศุกร์เสาร์อาทิตย์ ได้เงินเดือน ไม่ถึง 8,000 บาท อยู่ในช่วงโควิด ด้วยเลยไม่พอกับค่าใช้จ่ายประจำเดือนที่บ้านอยู่กัน 5 คน ตนเลยมารับของเพื่อนำไปจุนเจือครอบครัว”

คุณลุงวัย 74 ปี ชาวบ้านภายในซอยประชาอุทิศ 75 กล่าวว่า “ตนเป็นช่างตัดผม แต่ตอนนี้ไม่ได้เปิดร้านมานานแล้วซึ่งส่วนหนึ่งที่ปิดร้านก็เนื่องจากสถานการณ์จากโควิด 19 และก็ด้วยวัยที่มากแล้วของตนแถมยังมีโรคประจำตัวรุมเล้าอีกมากมาย วันนี้รู้สึกดีใจมากที่โรงงานแห่งนี้แจกข้าวสาร ตนไม่เคยได้รับการแจกข้าวสารอาหารแห้งแบบนี้มาก่อนเลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยนะก็เลยรู้สึกดีใจมาก”

ทีมข่าวฝั่งธน

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link