นนทบุรี หนึ่ง จักวาลโร่แจ้งความอดีตคนใกล้ชิด ปลอมลายเซ็นต์หลอกชาวบ้าน

นนทบุรี หนึ่ง จักวาลโร่แจ้งความอดีตคนใกล้ชิด ปลอมลายเซ็นต์หลอกชาวบ้าน
เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 1 พ.ค.63 ที่สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี นายจักวาล เสาธงยุติธรรม อายุ 48 ปีหรือหนึ่ง จักวาล นักดนตรีชื่อดัง พร้อมด้วย น.ส.เบญจาวรรณ เสาธงยุติธรรม ภรรยา และนายพีรณัฐ วงศ์สวัสดิ์ ทนายความได้เดินทางเข้าเเจ้งความกับ พ.ต.อ.ธีรวัจน์ ขจรเกียรติภาส ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กรณีถูกคนใกล้ชิดปลอมแปลงเอกสารและลายเซ็นต์ ทำให้ได้รับความเสียหาย
หนึ่งจักวาล กล่าวว่า วันนี้ตนมาเรียกร้องสิทธิ์ในกรณีที่มีคนใกล้ชิด ซึ่งเป็นผู้ร่วมงานเก่าได้ปลอมเเปลงเอกสาร ลายเซ็นต์ เพื่อไปใช้ในทางที่ผิด ทำให้ตนได้รับความเสียหาย ซึ่งตนจะแจ้งความและดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะทำให้เราเสียหายโดยการเเอบอ้างชื่อตน อยากให้ทุกคนระวังบุคคลคนนี้ไว้ให้ดี ถ้ามีอะไรไม่ชอบมาพากล อยากให้โทรศัพท์เข้ามาถามก่อน ว่าใช่ตนหรือไม่ ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเรื่องเอกสาร เพราะตอนนี้ตนโดนปลอมแปลงเอกสารเพื่อกู้เงินทางธนาคารหลายครั้ง ซึ่งเค้ากู้ไม่ผ่านเพราะได้ออกจากบริษัทของตนไปแล้ว แต่คนร้ายได้ทิ้งท้ายเอาไว้ว่า “ถ้ากู้เงินไม่สำเร็จจะไปกู้ที่ธนาคารอื่นต่อ” ซึ่งตนเคยทำงานร่วมกับผู้ก่อเหตุรายนี้ แต่เค้าได้ลาออกจากบริษัทไปแล้ว จึงไม่ได้ติดต่อกัน ซึ่งจากเหตุการ์ณที่เกิดขึ้นตนได้รับความเสียหายคือ มีบุคคลโทรมาต่อว่า ว่าตนไปรับงานไว้และมีการโอนเงินเข้ามาให้แต่ตนไม่ทราบตรงส่วนนี้เลย ซึ่งผู้ก่อเหตุมีรูปถ่ายคู่กับตนเยอะ จึงไปแอบอ้างว่าทำงานร่วมกัน และได้หลอกลวงผู้อื่นจนได้รับความเสียหาย ซึ่งจำนวนเงินก็ไม่น้อย วันนี้ได้มาแจ้งความเรื่องปลอมแปลงเอกสารและปลอมลายมือชื่อ ซึ่งเป็นเรื่องที่ยอมความไม่ได้ ตอนนี้ให้ทางเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีต่อเพราะไม่อยากให้คนอื่นโดนแบบตน
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งไว้ก่อน โดยหลังจากนี้จะทำการตรวจสอบเอกสาร และรวบรวมพยานหลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่าผู้ก่อเหตุได้ไปทำธุรกรรมในพื้นที่ใดบ้าง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปสาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link