ปทุมธานี วัดนิเทศราษฎร์ประดิษฐ์มอบทานมอบธรรมในวันแรงงานแห่งชาติ

ปทุมธานี วัดนิเทศราษฎร์ประดิษฐ์มอบทานมอบธรรมในวันแรงงานแห่งชาติ
เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 ที่วัดนิเทศราษฎร์ประดิษฐ์ คลองสิบสาม ตำบลพืชอุดม อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี พระครูสุวรรณวรการ ดร. รองเจ้าคณะอำเภอลำลูกกา เจ้าอาวาสวัดสุวรรณบำรุงราชวราราม เป็นประธานเปิดโครงการ “มอบทานมอบธรรม” โรงทานสนองตามพระดำริ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก พร้อมมอบถุงยังชีพสู้ภัยโควิด-19 พร้อมไข่ไก่คนละ 30 ฟอง มีประชาชนในพื้นที่จำนวนกว่า 500 ครอบครัวมารอรับขอบริจาค
บรรยากาศภายในวัดมีประชาชนจากหมู่ 5 หมู่ 6 และหมู่ 7 ตำบลพืชอุดม อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ต้องผ่านการตรวจคัดกรองโรค เดินรอดอุโมงค์ฆ่าเชื้อ ตรวจวัดอุณหภูมิไข้ จะต้องไม่เกิน 37.5องศา โดยเจ้าหน้าที่ อสม.ตำบลพืชอุดม ซึ่งทางวัดนำโดย พระอธิการทวีทรัพย์ สนฺตมโน เจ้าอาวาสวัดนิเทศราษฎร์ประดิษฐ์ ได้จัดที่นั่งแบบเว้นระยะห่างกัน 2 เมตร พร้อมกับเดินห่างกันไม่ต่ำกว่า 2 เมตร เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ส่วนโรงทานได้มี ส.ส.จากพรรคเพื่อไทย และ ส.ส.จากพรรคพลังประชารัฐ และผู้ใจบุญนำข้าวกล่องจำนวนกว่า 2,000 กล่อง , ราดหน้า , ลูกชิ้น , กล้วยหอม 1,000 ลูก , ยาสามัญประจำบ้าน
ด้าน พระอธิการทวีทรัพย์ สนฺตมโน เจ้าอาวาสวัดนิเทศราษฎร์ประดิษฐ์ กล่าวว่า วันนี้เป็นวันแรงงานแห่งชาติ ทางวัดจึงได้จัดโรงทานสนองตามพระดำริ สมเด็จพระสังฆราชฯ มอบทานให้กับชาวบ้านกว่า 500 ครัวเรือน ซึ่งเป็นผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้รับความอนุเคราะห์จากบริษัทน้ำดื่มไทยน้ำทิพย์ , บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) ,บริษัทคิงสตาร์ เฟอร์นิเจอร์ , บริษัทนิโอ แฟคทอรี่ , บริษัทเซ็งเฮงนูดเดิ้ล จำกัด และโรงเรียนเทพศิรินทร์คลองสิบสาม รวมถึงอุบาสกอุบาสิกาที่ได้จัดทำโรงทานข้าวกล้องจำนวนกว่า 2,000 กล่อง ให้กับชาวบ้านนอกจากนี้ยังได้มอบให้กับทางโรงพยาบาลและผู้ป่วยติดเตียงที่อยู่บ้าน ก็ขออขบคุณและอนุโมธนาบุญให้กับทุกท่าน.อนันต์ปทุมธานี

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link