สมาคมตำรวจจัดกิจกรรมฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด19 ภายในรถแท๊กซี่ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชน

วันที่ 2 พฤษภาคม 2563 เวลา 9.00 น.พลตำรวจเอก วินัย ทองสอง นายกสมาคมตำรวจ ได้จัดกิจกรรมฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด19 ภายในห้องโดยสารรถแท๊กซี่ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชนผู้ใช้รถโดยสารสาธารณะแท๊กซี่ และเป็นการป้องกันการแพร่เชื้อโควิด19 ณ สโมสรตำรวจ ถนน วิภาวดีรังสิต ทุ่งสองห้อง กรุงเทพมหานคร

โดยในกิจกรรมในวันนี้นอกจากการ เป็นการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด19 แล้วภายในงานยังมีการแจกเจลแอลกอฮอร์ล้างมื้อ และยาแก้หวัดฟ้าทะลายโจร ให้กับผู้ขับขี่รถแท๊กซี่ทุกคันที่มาร่วมงาน แล้วยังสร้างความมั่นใจให้กับผู้โดยสาร ประชาชนทั่วไปโดยสังเกตุง่ายๆถ้ารถที่ผ่านการฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อแล้วจะมีสัญลักษณ์เป็นสติ๊กเกอร์ที่ทางสมาคมติดให้เห็นเด่นชัดสังเกตุง่าย น้ำยาที่นำมาใช้ฉีดพ่นในครั้งนี้เป็นน้ำยาอย่างดีที่สุด ไม่ก่อให้เกิดสารปนเปื้อนและไม่เป็นอันตรายต่อคนและสัตว์อย่างแน่นอนมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย และการดำเนินการในครั้งนี้เพื่อมุ่งหวังให้ประชาชนทุกคนปลอดภัยจากโควิด 19

ท่านนายกสมาคม พลตำรวจเอก วินัย ทองสอง กล่าวว่า ” วันนี้จัดกิจกรรม ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด19 เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชนทุกท่านถึงความปลอดภัยในการใช้บริการรถสาธารณะแท๊กซี่ โดยการนำน้ำยาฆ่าเชื้ออย่างดีที่สุด และไม่เป็นอันตรายต่อคน และสัตว์ แล้วไม่มีสารปนเปื้อนที่ทำให้เกิดอันตรายใดๆ วันนี้ไม่เพียงแต่ฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด 19 เท่านั้นเรายังนำเจลแอลกอฮอร์ล้างมือมาแจกให้กับผู้ขับขี่รถสาธารณะด้วย เพื่อจะได้ใช้ล้างมือตลอดเวลา จะได้สร้างความมั่นใจมากขึ้นไปอีก แล้วเชื่อมั่นอีกว่าไม่นานโควิด 19 จะหมดไปขอให้ทุกภาคส่วนร่วมมือกัน

ประชาชนผู้ขับขี่รถแท๊กซี่กล่าวว่า “วันนี้ตนรู้สึกดีใจมากที่ได้นำรถแท๊กซี่ของตนมาฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด 19 ในวันนี้ รู้สึกมั่นใจขึ้นเยอะในความปลอดภัยของตนเองและผู้โดยสาร อยากให้มีกิจกรรมแบบนี้บ่อยๆ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้โดยสารทุกคน และตนยังสามารถที่จะบอกกับลูกค้าที่มาใช้บริการได้อย่างเต็มที่ว่า รถของตนเองนั้นปลอดภัยแน่นอนเพราะผ่านการฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อมาแล้ว แต่อย่างไรแล้วก็ต้องรู้จักป้องกันตนเองทุกครั้ง โดยการสวมใส่หน้ากากอนามัย เพื่อช่วยลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดของเชื้อได้อีก “

//ทีมข่าวฝั่งธน//

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link