โรงทานคณะสงฆ์วัดระฆัง ร่วมกับดาราศิลปิน แจกจ่ายข้าวสารอาหารแห้ง ตามโครงการพระราชดำริเจ้าพระคุณสมเด็จพระสังฆราช

เมื่อเวลา 13:30 น. วันที่ 2 พฤษภาคม 2563 ที่วัดระฆังโฆสิตาราม ซอยวัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร ถนนอรุณอัมรินทร์ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร ได้มีการจัดโครงการ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ประชาชนผู้ประสบปัญหาไร้งาน ซึ่งขาดรายได้ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19) โดยการการแจกจ่ายเครื่องอุปโภคบริโภค อาหารแห้งต่างๆ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ประชาชน จำนวน 2,000 ชุด

โดยได้รับความเมตตาจาก พระธรรมธีรราชมหามุนี (เที่ยง อคฺคธมฺโม ป.ธ.๙) เจ้าอาวาสวัดระฆังโฆสิตาราม , พระบวรรังษี และพระครูสมุห์วัชระ ภทฺทธมฺโม ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดระฆังโฆสิตาราม รับสนองพระดำริสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ (อัมพร อมฺพโร) สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก
จัดตั้งโรงทานคณะสงฆ์วัดระฆังโฆสิตาราม ร่วมกับ ดารา ศิลปิน และภาคีเครือข่ายสาธุชน ในการจัดหาสิ่งของและแพ็คสิ่งของแจกจ่ายประชาชน

โดยบรรยากาศ มีประชาชนมารับสิ่งของบริจาคเป็นจำนวนมาก โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจของสถานีตำรวจนครบาลบางกอกน้อยและเทศกิจสำนักงานเขตบางกอกน้อย ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่มาช่วยอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่มารับแจกสิ่งของโดยมีการตรวจวัดอุณหภูมิและจัดระเบียบแถวเข้ารับสิ่งของเพื่อให้เป็นระเบียบ

ในวันนี้มีศิลปินที่มาร่วมแจกจ่ายสิ่งของจำนวนหลายท่าน ไม่ว่าจะเป็น กันต์ กันตถาวร,อัยดา ศรีมูลตรี,หยาดทิพย์ ราชปาล,สมจิต จงจอหอ

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link