แบ่งปันน้ำใจสู่ชุมชนสู้ภัยโควิด 19 วิทยาลัยเทคโนโลยีธนบุรีบริหารธุรกิจ ร่วมกับชมรมสบายๆ แจกถุงยังชีพ 150 ชุด ณ ซอยเอกชัย 51

แบ่งปันน้ำใจสู่ชุมชนสู้ภัยโควิด 19 วิทยาลัยเทคโนโลยีธนบุรีบริหารธุรกิจ ร่วมกับชมรมสบายๆ แจกถุงยังชีพ 150 ชุด ณ ซอยเอกชัย 51 (ท้ายซอยเอกชัย 51)วิทยาลัยเทคโนโลยีธนบุรีบริหารธุรกิจ ร่วมกับชมรมสบายๆ นำข้าวสารอาหารแห้ง ขนมน้ำดื่มข้าวกล่อง โดยมี สำนักงานเขตบางบอน นำโดยคุณปาณิสรา เนตรธารธร หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม นำคณะเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ ชมรมทูบีนัมเบอร์วันเขตบางบอนและผู้เกี่ยวข้อง จัดระเบียบ
ให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบ โควิด -19 จำนวน 150 ชุด ท้ายซอยเอกชัย 51 โดยจัดให้พี่น้องประชาชนเข้าแถวเว้นระยะห่างตาม พรก.ฉุกเฉินกำหนด ได้มีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครคอยตรวจวัด อุณหภูมิ และสนับสนุนเจลล้างมือเพื่อป้องกันโรคติดต่อโควิด – 19
ซึ่งในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ คุณกิตติพงษ์ เอื้อพิพัฒนากูล ได้กล่าวว่า ตอนนี้มีประชาชนได้รับความเดือดร้อนได้รับผลกระทบจากโควิด – 19 เป็นจำนวนมาก ตนในฐานะ ผอ.วิทยาลัยเทคโนโลยีธนบุรีบริหารธุรกิจ จึงมีความเห็นร่วมกับชมรมสบายสบาย นำโดยคุณกันต์สินี เอื้อพิพัฒนากูล ประธานชมรมสบายๆ นำถุงยังชีพ น้ำดื่ม และข้าวกล่อง มาร่วมแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขตบางบอนจำนวน 150 ชุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ดังกล่าวคุณรัตนา แก้วเนตร อายุ 63 ปี พักอาศัยอยู่ที่ชุมชนท้ายซอยซอยเอกชัย 51ซึ่งได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด 19 กล่าวว่าปกติแล้วไม่มีคนนำของเข้ามาแจกเพราะด้านในยังไม่ได้จัดตั้งเป็นชุมชนแค่เป็นที่พักอาศัยริมทางรถไฟเท่านั้นบางครั้งจึงไม่ค่อยมีใครนำของเข้ามาแจกวันนี้เป็นวันแรกที่มีคนนำของเข้ามาแจกรู้สึกดีใจมากตนจึงขอขอบคุณแทนทุกๆคนในชุมชน ที่ทุกท่านนำสิ่งของมาแจกให้ชุมชนแห่งนี้คุณกัญจน์ญาภัทร เส็งดอนไพร อายุ 53 ปี ประธานชุมชนคลองบางพรานพัฒนากล่าวว่าตนเองเป็นผู้ติดต่อกับ คุณกิตติพงษ์
ผอ.วิทยาลัยเทคโนโลยีธนบุรีบริหารธุรกิจ ให้นำถุงยังชีพเข้ามาแจกประชาชนท้ายซอยเอกชัย 51 ซึ่งมีบ้านปลูกอยู่ติดกับทางรถไฟประมาณ 100 กว่าครัวเรือน ซึ่งวันนี้ขอขอบคุณทุกคนที่นำสิ่งของมาร่วมแจกในครั้งนี้ซึ่งปกติแล้วจะไม่มีใครนำสิ่งของเข้ามาแจกที่บริเวณนี้เลย

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link