ราชบุรี ข่าว – ‘ปารีณา’ ยันไม่ได้ส่งลิงค์สยิวลบสมาชิกกลุ่ม ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ

ราชบุรี ข่าว – ‘ปารีณา’ ยันไม่ได้ส่งลิงค์สยิวลบสมาชิกกลุ่ม ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ

จากกรณีวันที่ 2 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในกลุ่มไลน์ของ มีผู้ใช้งานรายชื่อบัญชีว่า “ปารีณา” ได้ส่งลิ้งค์เว็บสยิว แนวร่วมรักกัน เข้ามาในไลน์กลุ่มดังกล่าว พร้อมผู้ใช้รายชื่อบัญชี “ปารีณา” ยังได้ไล่ลบสมาชิกที่เป็น ส.ส.ของพรรคพลังประชาชนรัฐ คนอื่นๆ ออกจากกลุ่มทั้งหมด สร้างแปลกใจให้กับคนที่อยู่ในกลุ่มเป็นอย่างมาก

ล่าสุด(3 พ.ค.)ทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี เขต 3 พปชร. เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง โดย น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ กล่าวว่า ไม่รู้เรื่องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยืนยันว่าไม่ได้ส่งคลิบหรือลิ้งค์เว็บโป๊เข้าไปในไลน์กลุ่มดังกล่าว ซึ่งตนเองเห็นเพื่อน ส.ส.คุยกันว่ากลุ่มไลน์ดังกล่าว เริ่มมีปัญหาจากไวรัส เคยมีไลน์หลุดเข้ามาโดยไม่รู้ว่าเป็นใคร เพราะแค่ก็อปคิวอาร์โค๊ดก็สามารถเข้ามาในกลุ่มดังกล่าวได้แล้ว เพื่อน ส.ส.หลายคนจึงเห็นตรงกันว่าจะพักไลน์กลุ่มตัวปัญหานี้ไปก่อน และตนขอยืนยันไม่ได้เป็นคนส่งคลิบหรือลิ้งค์เว็บโป๊เข้าไปในไลน์กลุ่มอย่างแน่นอน

ขณะที่เวลาต่อมาเฟสบุ๊กส่วนตัวของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี เขต 3 พปชร. ได้มีการลงข้อความชี้แจงโดยระบุข้อความว่า “ขอชี้แจงหน่อย กลุ่มไลน์พลังประชารัฐ เป็นกลุ่มไลน์ที่มีแต่ปัญหา ในอดีตมีใครก็ไม่รู้ส่งคลิปหวิวเข้ามาในกลุ่ม และทาง สส กานกนิษฐ์แจ้งให้เพื่อนๆทุกคนรีบออกจากกลุ่มเพราะมีไวรัส ตั้งกลุ่มใหม่ ต่อมา อยู่ดีๆก็มี สส ไปชวนเพื่อนของ สส ที่ไม่ใช่ สส เข้ามาร่วมในกลุ่ม ดีที่ สส โอ๋ ชัยวุฒิ ตาไว รีบขอร้องให้บุคคลดังกล่าวออกจากกลุ่มไปและแจ้งเพื่อนๆห้ามมิให้เชิญคนอื่นเข้ามาในกลุ่ม กลุ่มนี้ มี สส หลายท่าน ใช้ชื่อจริง หน้าจริง เข้าร่วมเป็นสมาชิก แต่ก็มี สส หลายท่านที่ใช้ชื่อย่อ ชื่อปลอม และไม่มีหน้าตาเข้าร่วมในกลุ่ม จึงทำให้ตรวจสอบสมาชิกในกลุ่มจำนวนร้อยเศษๆคนยาก ไม่รู้มีใครอยู่ในกลุ่มบ้าง ได้แต่เพียงขอความร่วมมือว่ามิให้คนอื่นเข้ามาในกลุ่ม จนกระทั่ง เกิดเหตุการณ์ไลน์หลุดมากมายและต่อเนื่อง จนกลุ่มไลน์ดังกล่าวอาจกลายเป็นเครื่องมือทางการเมืองในการทำลายภาพลักษณ์ที่เรารักกันพลังประชารัฐ ดิฉันขอย้ำว่า พวกเรารักกันมาก พวกเรารักกันเหมือนความรักของผัวเมีย ที่บางครั้งผัวกับเมียก็จะทะเลาะกันแต่ก็ยังรักกันมากมาย อย่าลืมพลังประชารัฐเรามีพลเอกประวิตรที่เป็นหัวใจสำคัญของพรรค และกลุ่มไลน์เจ้าปัญหาล่า…..สุด ดิฉันถูกกล่าวหาว่าส่งคลิปหวิวเข้าไปในกลุ่ม และเตะทุกคนออกจากกลุ่มทำให้กลุ่มหายไป ซึ่งดิฉันขอยืนยันว่าไม่ได้ส่งคลิปหวิวดังกล่าว ส่วนประเด็นการตั้งกลุ่มใหม่ ทางผู้ใหญ่ลงความเห็นควรงดตั้งกลุ่มไลน์พลังประชารัฐแล้ว เนื่องจากกลุ่มดังกล่าว มีแต่สร้างภาพลบให้กับพรรค จริงบ้าง มั่วบ้าง ไม่มีความเป็นส่วนตัว ไม่รู้ใครอยู่ในกลุ่มบ้างและส่วนตัวรู้สึกว่า กลุ่มไลน์นี้เป็นลบมากกว่าบวก และรำคาญข่าวต่างๆที่เกิดขึ้นจากกลุ่มไลน์นี้เต็มที่แล้วค่ะ” พร้อมลงแฮชแท็ก #ป่วนไลน์กลุ่มพลังประชารัฐ #ต่อไปนี้ไม่มีไลน์กลุ่มพลังประชารัฐ

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link