ตั้งด่านจุดตรวจโคโรนา2019 ค้นพบคำอ้ายพกยาบ้า

ตั้งด่านจุดตรวจโคโรนา2019
ค้นพบคำอ้ายพกยาบ้าเมื่อวันที่ 4 พ.ค. 2563 เวลาประมาณ 11.30 น.อำนวยการโดย
พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ ศิริเดชอนันต์ ผกก.สภ.เมืองน่าน / พ.ต.ท.พิทยา สุทธิธรรม รอง ผกก.ป.สภ.เมืองน่าน / ร.ต.อ.เสวียน อินปา /ร.ต.อ.ประยูร สมภิพงษ์ รอง สวป.ฯ
พร้อมสายตรวจชุดที่ 2 สภ.เมืองน่าน ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายคำอ้าย (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ต.เมืองจัง อ.ภูเพียง จ.น่าน พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดยาบ้า ชริดสีส้ม จำนวน 3 เม็ดหลังจากที่ จนท.ตร.ชุดจับกุม ได้ ออกตั้งจุดตรวจจุดสกัดด่านโคโรนา2019 ตามคำสั่งของ สภ.เมืองน่าน บริเวณถนนบ้านฟ้าใหม่ ต.ผาสิงห์ อ.เมือง จ.น่าน พบ นายคำอ้าย (นามสมมุติ)ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำตาลขาว ทะเบียน 1 กฉ-7455 น่าน ซึ่งขับขี่มาตามถนนดังกล่าว เมื่อพบเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เเสดงอาการพิรุธ จึงได้เรียกให้หยุด และได้ทำการขอค้นตัว นายคำอ้าย (นามสมมุติ)และรถจยย. ไม่พบสิ่งของผิดกฏหมาย แต่จากการค้นกระเป๋าสะพายสีเทาที่นายคำอ้าย (นามสมมุติ) สะพายอยู่พบยาเสพติดยาบ้า ชนิดสีส้ม จำนวน 3 เม็ดซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายสีเทา และรับว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของตนจริง สอบถามรับว่าตนได้เสพยาบ้า จำนวน 1 เม็ด มาเมื่อเช้าวันที่ 4 พ.ค.2563 จึงได้สุ่มตรวจปัสสาวะเบื้องต้นโดยความยินยอมของผู้ต้องหาผลการตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดยาบ้าในปัสสาวะของผู้ต้องหา จึงได้นำผลตรวจปัสสาวะดังกล่าวไปตรวจยืนยันผลที่ รพ.น่าน ผลการตรวจยืนยันว่ามีสารเสพติดจริง ในเบื้องต้น นายคำอ้าย (นามสมมุติ)ให้การว่ายาบ้าที่ตำรวจตรวจค้นได้จำนวน 3 เม็ด ตนเองได้ซื้อมาจาก ราษฏรไม่ทราบชื่อสกุลจริงบ้านกิ่วม่วง ต.ดู่พงษ์ อ.สันติสุข จ.น่าน ทั้งหมด 4 เม็ด ในราคาเม็ดละ 120 บาท และเมื่อเช้าวันนี้ตนเองได้เสพยาบ้าไป 1 เม็ด เหลือไว้ในกระเป๋าสะพายของตนเองที่ตำรวจค้นได้ 3 เม็ด เพื่อเก็บไว้เสพเอง จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาบ้าทั้งหมดนำส่ง พ.ต.ท.นที สุทธน้อย
พงส.สภ.เมืองน่าน ด้วยแจ้งข้อกล่าวหาว่า ข้อหา มียาเสพติด
ให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในความครอบโดยผิดกฏหมาย และเสพยาเสพติดและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองโดย ผิดกฏหมาย”เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปประสิทธิ์ สองเมืองแก่น จ.น่าน
โทร.084-8084888

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link