ส.ส.พรรคภูมิใจไทย พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่ ซอยบางกระดี่ 43 ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด 19

วันที่ 6 พฤษภาคม 2563 เวลา 10.00 น.
ส.ส. โชติพิพัฒน์ เตชะโสภณมณี ( ส.ส.อ๋า)พรรค ภูมิใจไทย และคุณสุทิน พร้อมสระน้อย ( คุณบอย )พร้อมทีมงานพรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่ ภายในซอยบางกระดี่ 43 เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร เพื่อฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด19 พร้อมรับฟังปัญหาความเดือดร้อนของพ่อ แม่ พี่น้องประชาชน และพร้อมที่จะนำไปเป็นแนวทางการแก้ไขปัญหาของประชาชนต่อไป

วันนี้ ส.ส.อ๋า โชติพิพัฒน์ พร้อมคุณ บอย สุทิน นำทีมงานพรรคภูใจไทย ลงพื้นที่บางกระดี่ เขตบางขุนเทียน มาพร้อมกับเครื่องฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด19 เดินเท้าเข้าไปฉีดพ่นตามชุมชนต่างๆภายในซอยบางกระดี่ 43 ซึ่งภายในชุมชนดังกล่าวยังไม่มีหน่วยงานไหนเข้ามาดูแล ตนเองจึงนำทีมงานเข้าไปฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด19 ซึ่งน้ำยาฆ่าเชื้อที่นำมาฉีดพ่นในวันนี้เป็นน้ำยาอย่างดีไม่ทำอันตรายต่อคน และสัตว์ แล้วไม่ทำให้เกิดสารปนเปื้อนในอาหารซึ่งปลอดภัยอย่างแน่นอน เพื่อเป็นกำลังใจให้กับประชาชนในพื้นที่ แล้ววันนี้ยังนำทีมงานพรรคภูมิใจไทยลงพื้นที่สอบถามถึงความเป็นอยู่ของชาวบ้านอย่างเป็นกันเองอีกด้วย ยิ่งสร้างความเป็นกันเองให้กับพ่อ แม่ พี่น้องประชาชน แล้วยังสร้างรอยยิ้มของคนในชุมชนเป็นอย่างดี ถึงว่าเหตุการณ์ช่วงโควิด19 จะส่งผลให้ทุกๆครัวเรือนเดือดร้อนไปทั่วแต่ถ้าพวกเราทุกภาคส่วนร่วมมือกันเชื่อว่าอีกไม่นานเราจะผ่านเหตุการณ์โควิด19 ไปได้อีกไม่นานแน่นอน

ส่วนวันนี้ไม่ได้แค่มาฉีดพ่นยาฆ่าเชื้ออย่างเดียว เรายังได้พูดคุยถึงสารทุกข์สุขดิบของประชาชนในพื้นที่ด้วย แล้วในอนาคตเราจะนำไปปรับปรุง และต่อยอดในการสร้างแนวคิดเป็นแนวทางการแก้ไขปัญหาหลากหลายด้านของพี่น้องประชาชนให้ก่อเกิดประโยชน์อย่างเต็มที่ในแต่ละชุมชนโดยเฉพาะชาวฝั่งธนบุรีอย่างแน่นอน แล้วยังสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนทุกคนให้ผ่านเหตุการณ์โควิด19 ไปด้วยกัน

ทีมข่าวฝั่งธน

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link