“ผบช.สตม.นำข้าราชการ ตร.สตม. พร้อมด้วย เอกชน นำสิ่งของอุปโภค บริโภค และของใช้จำเป็น ช่วยเหลือพี่น้องชุมชนปรีชา และ ชุมชนเศตะพราหมณ์1 ตามโครงการ “ตม.ปันน้ำใจ สู้ภัย covid-19”

เมื่อวันที่28 เม.ย.63เวลา 13.30 น. พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. , พล.ต.ต.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รอง ผบช. สตม. ,พล.ต.ต.ณฐพล แสวงกิจ รอง ผบช.สตม. ,พล.ต.ต.ชูฉัตร ธารีฉัตร รอง ผบช.สตม. ,พล.ต.ต.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย รอง ผบช.สตม. นำข้าราช การตำรวจในสังกัด สตม.พร้อมด้วย วตท.รุ่นที่ 19 ,บ.ธนสรรไรซ์ จำกัด และ หจก.สรรรวมผล 999 นำสิ่งของอุปโภค บริโภค และของใช้จำเป็น มอบให้กับพี่น้องชุมชนปรีชา 1 (ซอย สาธุประดิษฐ์57) และ ชุมชนเศตะพราหมณ์(ซอยสาธุประดิษฐ์49) แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา ตาม โครงการ “ตม.ปันน้ำใจ สู้ภัย covid-19” ของ สตม.

ทางด้าน พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. เปิดเผยว่า โครงการนี้เป็นโครงการของสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ที่จัดตั้งขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อน เป็นการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้กับผู้ได้รับความเดือดร้อนจากโรค covid-19 ที่ส่งผลกระทบต่อหลายภาคส่วน และประชาชนอีกหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นชาวไทย หรือชาวต่างชาติ ที่กำลังได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก จึงได้จัดตั้งโครงการนี้ขึ้นมา เพื่อให้ผู้มีจิตศรัทธาร่วมกันบริจาคสิ่งของที่จำเป็นต่างๆ เพื่อนำไปช่วยเหลือและมอบให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากโรค covid-19 และในครั้งนี้ มีโอกาศนำมาช่วยเหลือพี่น้องชุมชนปรีชา 1 และ ชุมชนเศตะพราหมณ์ ซึ่งมีผู้พักอาศัยรวมกันกว่า 360 ครัวเรือน และได้รับความเดือดร้อนจากโรค covid 19

และทาง ผบช.สตม. กล่าวทิ้งท้ายว่า ทาง สตม. มีความยินดีและเต็มใจที่จะให้ความช่วยเหลือทุกคนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติที่ได้รับความเดือดร้อนจากโรคอุบัติใหม่ ไวรัสโคโรน่า covid 19 ในครั้งนี้ และ สตม. ขอส่งกำลังใจไปถึงทุกคน โดยความร่วมมือร่วมใจของทุกคน ทุกฝ่าย จะช่วยให้ก้าวข้ามผ่านวิกฤติโควิด-19 ในครั้งนี้ไปด้วยกัน!!

ขอขอบคุณกองงานโฆษก ตม.1เอื้อเฟื้อข้อมูลข่าวสาร!!

อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ!!

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link