ปทุมธานีเจ้าของบริษัทถวายน้ำแดงแก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮงหลังใกล้หมดโควิด19

ปทุมธานีเจ้าของบริษัทถวายน้ำแดงแก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮงหลังใกล้หมดโควิด19
เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 8 พ.ค. 2563 ที่อาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี – บางปะอิน ได้มีประชาชเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เช่น ปู่ฤๅษีพรหมเมศ ที่ สูง 34 เมตร กุมารเจ้าสัวเฮง โดยได้นำประทัด น้ำแดง ปลาตะเพียน ฟักทอง ของเล่นเด็ก ดอกไม้ ธูป เทียน มากราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลกับตัวเองและครอบครัว
โดยวันนี้ได้มี นาย ณัฐพล ทั้งพรมพาณิชย์ อายุ 31 ปี นักธุรกิจ เจ้าของบริษัทในเครือทั้งพรหมกรุ๊ปจำกัด ซึ่งตั้งอยู่ในจังหวัดปทุมธานี ได้นำน้ำแดงจำนวน 1 คันรถกระบะ พร้อมด้วยประทัดหมื่นนัด มายังอาศรมฤษีเณรธาตุพุทธคุณ เพื่อแก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮงเพราะประสบความสำเร็จตามที่ได้ขอไว้
โดย นาย ณัฐพล ได้กล่าวว่า ตนเป็น ลูกศิษย์ของอาศรม ฤษีเณรมาหลายปีตั้งแต่สำนักเก่า และได้เข้ามากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในอาศรมเป็นประจำ โดยทุกครั้งที่มีการเจรทางธุรกิจประสบความสำเร็จ ตามที่ขอตนก็จะมาแก้บนทุกครั้ง อย่างเช่นวันนี้หลังจากธุรกิจประสบความสำเร็จตามที่ขอ ตนจึงรีบนำน้ำแดงมาแก้บนต่อกุมารทองเจ้าสัวเฮง และนำรถยนต์คันใหม่ของตนมาให้อาจารย์ฤษีเณรธาตุพุทธคุณได้ช่วยเจิมเพื่อความเป็นสิริมงคลต่อตนเองและครอบครัวต่อไป

อนันต์ ปทุมธานี

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link