สนง.ตำรวจแห่งชาติจัดกิจกรรม”รับอาหารฟรีครับ” จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และผู้มีจิตอาสา

วันที่ 9 พฤษภาคม 2563 เวลา 16.00 น.ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จัดโครงการ “รับอาหารฟรีครับ” จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และผู้มีจิตอาสา เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ส่งผลให้พี่น้องประชาชนได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะเรื่องของการอุปโภค บริโภค พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ได้เห็นถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ขาดแคลนเรื่องอาหาร จึงสั่งการให้หน่วยงานของ ตร.เร่งบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนโดยด่วน

โดยท่าน พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น.เป็นประธานการจัดกิจกรรมในวันนี้ ณ.ลานจอดรถเดอะมอลล์ท่าพระ ซึ่งทางบก.น.8 ได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนจึงได้จัดกิจกรรมในวันนี้ขึ้นมาโดยมีพล.ต.ท.ภัคพงศ์​ พงษ์เภตรา​ ผบช.น.
พล.ต.ต.ปิยะ​ ต๊ะวิชัย
รอง​ ผบช.น.
พล.ต.ต​สัมฤทธิ์​ ตงเต๊า
ผบก.น.8
นางสาวกนกวรรณ​ เอี่ยมลิ้ม
ผอ.เขตธนบุรี
พ.ต.อ.สามารถ​ พรหมชาติ
รอง​ผบก.น.8
พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์​ สว่างงาม
รอง​ผบก.น.8
พ.ต.อ.ชัยกฤต โพธิ์อ๊ะ
รอง​ผบก.น.8
พ.ต.อ.สายชล​ ปัญจชัย
ผกก.บุคคโล

แล้วทั้งนี้ยังมีภาคเอกชนจิตอาสาที่มาร่วมกันจัดกิจกรรมในวันนี้อีกมากมายหลายท่าน

พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น. ท่านได้กล่าวว่า “ทางตำรวจนครบาลจัดทำโครงการดีดีของท่าน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา มามอบให้พวกเราถึงที่ ณ ที่แห่งนี้ ท่าน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ท่าน ผบ.ตร.มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนที่ประสบพิษและภัยจากโรคโควิด ท่านให้ตำรวจทุกสถานีตำรวจ โดยเฉพาะในนครบาล 88 สถานี จัดโครงการรับอาหารฟรีจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ 480 สถานีทั่วประเทศ ก็คงทำเช่นเดียวกัน ด้วยความห่วงใยพี่น้องประชาชน และเราไม่ได้แค่วันนี้เพียงวันเดียว เราทำมาแล้วตลอดอาทิตย์ และยังคงทำต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าปัญหาของพี่น้องจะหมดสิ้นไป ในวันนี้ก็ขอขอบคุณท่านผู้อำนวยการเขต ขอขอบคุณ เดอะมอลล์ ขอขอบคุณ กกต.ตร.บก.น.8 ท่านผู้การตำรวจนครบาล 8 ได้ร่วมแรงร่วมใจจัดสิ่งของต่างๆมาช่วย สิ่งของน่าจะเกินคน แต่ยังไงก็ ถ้าของไม่หมดเราก็ไม่กลับ ก็คงจะแจกกันให้หมดภายในวันนี้ครับ ขอบคุณมากครับ”

ท่าน ส.ส.โชติพิพัฒน์ เตชะโสภณมณี (คุณอ๋า) กล่าวว่า “วันนี้มาพร้อมกับคุณ วีระศักดิ์ เตชะโสภณมณี ( เฮียตี๋ ) และ คุณวีระชัย เตชะโสภณมณี นำทีมงานพรรคภูมิใจไทย มาร่วมกิจกรรมแจกเครื่องอุปโภคบริโภค ที่ บก.น.8 โดยมีท่านพล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น. เป็นประธานได้จัดขึ้นที่บริเวณลานจอดรถเดอะมอลล์ท่าพระแห่งนี้ ได้นำ ผ้าบัฟ จำนวน 800 ผืน เจลแอลกอฮอล์ 75% จำนวน 800 ซอง แล้วนำข้าวเหนียวไก่ย่าง 800 ห่อ รวมทั้งยังนำหนังสือธรรมมะ จำนวน 800 เล่ม มาแจกให้กับพี่น้องประชาชนด้วย ส่วนทางเราพรรคภูมิใจไทย ก็มีความยินดีที่มาช่วย แล้วถ้าหากประชาชนอยากให้ทางทีมงานลงพื้นที่ไปช่วยเหลือที่ไหนก็ขอให้ติดต่อมา แล้วทางเรายินที่จะลงพื้นที่ดูแลครับ”

นาง แก้วตา แก้วกิริยา อายุ 50 ปี อาชีพขับวิน รถจักรยานยนต์รับจ้าง กล่าวว่า “วันนี้ตนเองรู้สึกดีใจที่ได้รับของแจกในวันนี้ ตนมีอาชีพขับรถ จยย.รับจ้าง ช่วงโควิด19 ส่งผลกระทบต่อรายได้ของตนเองมาก ทำให้ไม่ค่อยจะมีรายได้เข้าบ้านเหมือนแต่เดิม ก็จะลำบากมากเลยถ้ามีหน่วยงานของภาครัฐมาช่วยเหลือแบบนี้ตนเองก็รู้สึกดีใจมากแล้วการที่มีคนมาแจกของแบบนี้ตนก็ไม่เคยได้รับมาก่อนเลย ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกเลยที่ได้รับ ต้องขอขอบคุณทุกๆท่านที่นำสิ่งของมาช่วยเหลือประชาชนในวันนี้ด้วย

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link