คนไทยไม่ทิ้งกัน บริษัท จ.วิวัฒน์ แจกเครื่องอุปโภคบริโภคช่วยเหลือชาวจอมทอง สู้ภัยโควิด19

วันที่ 10 พฤษภาคม 2563 เวลา 9.30 น.
วันนี้นาย วิวัฒน์ เบญจมงคลกุล (เฮียจั๊ว) เจ้าของบริษัท จ.วิวัฒน์ เซอร์วิส (1990) จำกัด จัดกิจกรรมแจกข้าวสารอาหารแห้งให้กับประชาชนชาวจอมทองและละแวกใกล้เคียงพื้นที่โดยในวันนี้ได้จัดเตรียมเครื่องอุปโภค และบริโภค จำนวน 1,000 ชุด โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้จัดให้มีขึ้นภายในวัดบางขุนเทียนนอก ภายในซอยจอมทอง 19

นายวิวัฒน์ เบญจมงคลกุล (เฮียจั๊ว) เจ้าของ บริษัทจ.วิวัฒน์เซอร์วิส(1990)จำกัด ได้จัดกิจกรรมแจกข้าวสารอาหารแห้งให้กับพี่น้องประชาชนทั่วไปทั้งในและนอกเขตจอมทอง ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะมารับได้ แล้วครั้งนี้ตนเองจัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่ วัดบางขุนเทียนนอก ซอยจอมทอง 19 แขวงบางมด เขตจอมทอง จังหวัดกรุงเทพมหานคร โดยได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน และมีประชาชนที่มาขอรับเครื่องอุปโภคบริโภค เป็นจำนวนมาก แต่ในวันนี้ตนจัดไว้ 1,000 ชุดเท่านั้นหมดแล้วหมดเลย หรือแจกจนกว่าของจะหมดนั่นเอง ส่วนการจัดกิจกรรมในวันนี้ตนเองอยากจะช่วยเหลือประชาชนทั่วไปภายในเขตจอมทองก็ดี หรือบุคคลนอกเขตจอมทองก็ดี เพราะตนเล็งเห็นความลำบากของพี่น้องประชาชนในช่วงเหตุการณ์โควิด19 มันรุนแรงจริงๆและมีคนที่ลำบากจริงๆเพราะต้องเก็บตัวอยู่กับบ้านแล้วงานช่วงนี้ก็หาทำยากมาก บางโรงงาน หรือบริษัทบางแห่งต้องประกาศปิดตัวลงเพราะเหตุการณ์โควิด19 นี้ เขาเหล่านี้น่าสงสารมาก ตนเองและครอบครัวจึงตกลงกันว่าจะจัดกิจกรรมแจกเครื่องอุปโภค บริโภค รวมทั้งข้าวสาร เพื่อเป็นการช่วยบรรเทาทุกข์ให้กับพี่น้องชาวจอมทอง เราคิดว่าตอนนี้เราต้องออกมาช่วยกัน ไม่ได้เป็นหน้าที่ของภาครัฐเพียงอย่างเดียวแต่พวกเราต้องช่วยๆกันสังคมถึงจะน่าอยู่เชื่อว่าสังคมของคนไทยคือสังคมแห่งการแบ่งปัน

จากการสอบถามประชาชนที่มายืนรอรับสิ่งของในวันนี้เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างในพื้นที่ใกล้เคียง กล่าวว่า “ช่วงนี้ตนเองขับรถรับจ้างลำบากมากผู้โดยสารก็ไม่ค่อยจะมี ค่าใช้จ่ายก็ค่อนข้างจะเยอะมาก ไหนจะค่าเช่าบ้าน ค่างวดรถ ค่าน้ำ ค่าไฟ และอีกหลายๆอย่างส่วนภรรยาของตนเองก็ตกงานเพราะโรงงานประกาศปิดตัวในช่วงโควิด19 กำลังแพร่ระบาดใหม่ๆจนถึงทุกวันนี้ก็ยังหางานทำไม่ได้เลย ตนเองต้องขับรถรับจ้างหาเลี้ยงครอบครัวตามลำพังเพียงคนเดียวลำบากจริงๆช่วงนี้ พอรู้ข่าวจากผู้โดยสารคนนึงบอกมาก็รีบขี่รถมาที่นี่เลย รู้สึกดีใจมากที่ได้รับของแจกในวันนี้ มันช่วยได้มากเลยครับและต้องขอขอบคุณผู้จัดกิจกรรมในวันนี้ด้วยครับ”

//ทีมข่าวฝั่งธน//

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link