จ.สงขลาตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ ตรวจค้นบ้าน บังเหร๊าะเอเย่นต์ค้ายาเสพติด

ซึ่งเป็นลูกจ้างเก็บขยะของเทศบาลเมืองคลองแห อ.หาดใหญ่ พบแค่เมีย พร้อม ยาบ้า 1,250 เม็ด และ ยาไอซ์ 250 กรัม ส่วนบังเหร๊าะ ไว้ตัวทันหลบหนีไปทิ้งเมียให้รับเคราะห์แทน แม้เมียจะโทรศัพท์ร้องให้คร่ำครวญให้มารับผิดชอบเพื่อที่จะออกไปดูแลลูกก็ไม่มาอ้างว่ายามีคนเอามาฝากไว้และยังรักเมียเหมือนเดิม

เมื่อช่วงเย็นวันนี้(9พ.ค.)เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นำโดย พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สส. เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 45 หมู่ 9 ชุมชนทุ่งน้ำ ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ ซึ่งเป็นบ้านของเอเย่นค้ายาเสพติดรายใหญ่ในชุมชนทุ่งน้ำจากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่พบ น.ส.ไวด๊ะ บิลเหล็ม อายุ 36 ปี หรือ ยู้ อยู่ภายในบ้านจึงควบคุมตัวเอาไว้ ส่วนนายอับป๊ะเหราะ ปลัดสิ อายุ 36 ปี หรือบังเหร๊าะ ซึ่งเป็นสามีและทำงานเป็นลูกจ้างเทศบาลเมืองคลองแห ตำแหน่งพนักงานเก็บขยะ ไม่ได้อยู่ในบ้านคาดว่าน่าจะไหวตัวทันหลบหนีไปก่อน จากการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 1,250 เม็ด และยาไอซ์ 250 กรัม อาวุธปืนยาวอัดลม 1 กระบอก และเครื่องช่าง จึงยึดเอาไว้เป็นของกลาง

แต่จากการสอบสวน น.ส.ไวด๊ะ ปฏิเสธว่าทั้งยาบ้าและยาไอซ์ เป็นของสามีที่นำมาเก็บไว้ในตู้เสื้อผ้าเพื่อเอาไว้เสพและขายโดยลูกค้าก็เป็นกลุ่มลูกจ้างเก็บขยะของเทศบาลเมืองคลองแห ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใดพร้อมกับร้องให้ตลอดเวลา และบอกว่าอยู่กินกับสามีมา 6ปี มีลูกด้วยกัน 2 คนหญิง 1 คนชาย 1 คน และเริ่มค้ายาเสพติดมาได้ 1 ปีเพื่อนำเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว แต่อย่างไรก็ตามจากการตรวจข้อมูลเอกสารการซื้อการขายเจ้าหน้าที่พบว่า น.ส.ไวด๊ะ มีส่วนร่วมกับการขายยาบ้าและยาไอซ์กับสามีด้วยเพราะเป็นคนทำบัญชีซื้อขายยาเสพติดด้วยตัวเอง จึงแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า ยาไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยหลังการจับกุมตำรวจได้ให้ น.ส.ไวด๊ะ โทรศัพท์ไปหาบังเหร๊าะ สามีซึ่งบันทึกชื่อว่าบังดิ๊ก ซึ่งก็ยอมรับสายพร้อมกับร่ำให้อ้อนวอนให้สามีมามอบตัวกับตำรวจและรับผิดชอบกับยาบ้าและยาไอซ์ที่เก็บเอาไว้ เพื่อที่ตัวเองจะออกไปดูแลลูก แต่สามีก็ปฎิเสธและเงียบไปอ้างแค่ว่ามีคนเอามาฝากไว้ ก่อนตัดสายไปและให้โทรกลับไปอีกครั้งแต่ทีนี้ตำรวจได้สอบถามเองซึ่งบังเหร๊าะ ก็บอกเหมือนเดิมว่ามีคนเอามาฝากไว้และบอกว่ารักภรรยา แต่ก็เงียบไป

แม้จะไม่เข้ามอบตัวและปล่อยให้ภรรยารับเคราะห์แทนแต่ตำรวจก็จะขออนุมัติศาลจังหวัดสงขลาเพื่อออกหมายจับและจะเร่งติดตามจับกุมเชื่อว่ายังคงกบดานอยู่ในพื้นที่

นายปรีชา สถิตเรืองศักดิ์

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link