ปทุมธานีสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวร่วมหน่วยงานแจกข้าวและไข่ไก่กว่า 1,000 ชุด

ปทุมธานีสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวร่วมหน่วยงานแจกข้าวและไข่ไก่กว่า 1,000 ชุด
เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 10 พ.ค. 2563 ศาลเจ้าพ่อหลวงสี่แยกคลองเจ้าสาย ร่วมกับมูลนิธิไต่ฮงกงรังสิตศาลเจ้าพ่อ-เจ้าแม่คลองรังสิต สมาคมสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานี เทศบาลตำบลบางพูน ร่วมกันแจกข้าวสาร 1000 ชุดและไข่ไก่ 30,00 ฟอง ที่ ศาลเจ้าพ่อหลวงสี่แยกคลองเจ้าสาย ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี
เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 ในช่วงนี้ทำให้ประชาชนส่วนใหญ่ไม่สามารถทำงานได้และตกงานกันเป็นจำนวนมาก ทางศาลเจ้าพ่อหลวงสี่แยกคลองเจ้าสาย มูลนิธิไต่ฮงกงรังสิตศาลเจ้าพ่อ-เจ้าแม่คลองรังสิต สมาคมสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานี และเทศบาลตำบลบางพูน จึงอยากช่วยเหลือและบรรเทาทุกข์ให้กับประชาชนโดยการจัดของมอบให้เพื่อยังชีพ โดยการมอบข้าวสารถุงละ 5 โล 1 ถุงและไข่ไก่ 1 แผง ประชาชนที่มารอรับกว่า 1,000 คน และกลุ่มศิษยานุศิษย์ไต้ฮงกงรังสิตได้นำข้าวกล่องมาแจกอีก 1,000 กล่อง
ด้าน นาย ภัสพลภ์ ชัยสุริยาทวิกูล ประธานสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า วันนี้สภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานีร่วมกับศาลเจ้าพ่อหลวงสี่แยกคลองเจ้าสาย ได้นำข้าวสารและไข่มาแจกพี่น้องประชาชนคลองรังสิตทั้งฝั่งเหนือและฝั่งใต้ เพราะเราเห็นว่าช่วงนี้ประชาชนมีความลำบากจึงอยากช่วยเหลือโดนการร่วมกันบริจาคเงินและสิ่งของให้กับศาลเจ้า เพื่อให้ศาลเจ้าเป็นเจ้าภาพแจกของในวันนี้หวังว่าจะช่วยให้ประชาชนบรรเทาความเดือนร้อนลงได้บ้าง ส่วนของที่มาจากในวันนี้มีข้าวสาร 1,000 ถุง และไข่ไก่ 30,000 ฟอง

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link